Nhan sắc Khánh Vân không phấn son có đẹp như ảnh sống ảo?

Google News

Gương mặt không phấn son của Khánh Vân thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk) nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia vai Trà Long của phim Mắt Biếc. 9X tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center.

Nhan sac Khanh Van khong phan son co dep nhu anh song ao?

Trước khi nổi tiếng với phim Mắt Biếc, cô được giới trẻ biết đến với biệt danh "hot girl má lúm". Tên tuổi của 9X cũng được phủ sóng rộng hơn khi tham gia làm mẫu ảnh, đóng phim.

Gái xinh họ Đỗ từng diễn xuất trong Sửu nhi, Biệt đội Bitu... hay xuất hiện ở MV Như vậy mãi thôi của Noo Phước Thịnh vào năm 2016.

Nhan sac Khanh Van khong phan son co dep nhu anh song ao?-Hinh-2

Mới đây nhất, Khánh Vân nhận về nhiều quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ phiên bản nữ. Cũng từ đây, mặt mộc của 9X lộ rõ trước ống kính.

Thế nhưng, thay vì trốn tránh, hot girl đến từ Đắk Lắk không hề ngại ngần, công khai gương mặt mình trong tình trạng không son phấn. Kèm theo đó, cô còn đăng tải thêm caption: "Ở quân đội hay ở nhà thì tôi cũng vậy".

Nhan sac Khanh Van khong phan son co dep nhu anh song ao?-Hinh-3

Cụ thể, trên story Instagram, 9X đã so sánh ảnh của mình ở Sao nhập ngũ và khi ở nhà. Có thể thấy rõ, gương mặt không trang điểm của 9X trông khá sắc nét và xinh xắn.

Trên thao trường, làn da dù có chút rám nắng nhưng nàng Trà Long của Mắt biếc nhìn rắn rỏi. Cô còn ghi điểm ở góc nghiêng với sống mũi cao.

Nhan sac Khanh Van khong phan son co dep nhu anh song ao?-Hinh-4


Nhan sac Khanh Van khong phan son co dep nhu anh song ao?-Hinh-5

Tham gia Sao nhập ngũ, Khánh Vân nhận được khá nhiều yêu mến của khán giả nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng nụ cười má lúm làm nên thương hiệu. Tuy nhiên, cũng chính loạt khoảnh khắc bánh bèo có phần điệu đà của mình, Khánh Vân nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Nhan sac Khanh Van khong phan son co dep nhu anh song ao?-Hinh-6

9X được ghép cặp với đồng chí Dương Tiến Toàn.

Và mới nhất, cô nàng này đang được dân mạng ship nhiệt tình với đồng chí Dương Tiến Toàn - "chú Ngạn" phiên bản quân ngũ. 

Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)