“Trà Long” Khánh Vân phản ứng ra sao khi antifan nói dựa hơi Jack?

Google News

(Kiến Thức) - Trước hình ảnh thân thiết giữa Khánh Vân và Jack, một số cư dân mạng đặt nghi vấn Khánh Vân dựa hơi Jack. Vấp phải những ý kiến trái chiều, Khánh Vân đã có động thái gây chú ý.
 

Khánh Vân và Jack hợp tác trong MV “Là một thằng con trai” của nam ca sĩ. Mới đây, cô bất ngờ đăng tải một số bức ảnh chụp chung với Jack cùng lời chúc mừng sinh nhật. Trong số những bình luận, có ý kiến cho rằng Khánh Vân dựa hơi Jack.
Trước những lời bàn tán của cư dân mạng, Khánh Vân xóa bài đăng của mình về Jack. Ngoài ra, cô khẳng định bản thân không có nhu cầu để nổi tiếng nên mong khán giả không làm phức tạp hóa cuộc sống và các mối quan hệ của cô.
“Tra Long” Khanh Van phan ung ra sao khi antifan noi dua hoi Jack?
 Khánh Vân chúc mừng sinh nhật Jack cùng loạt ảnh khá thân thiết. 
“Trà Long” của “Mắt biếc” viết: “Tôi là một đứa yêu sự giản dị và bình yên nên đâm ra con người tôi cũng rất đơn giản. Tôi tự thấy là tôi rất siêng cập nhật cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh vì tôi nghĩ có những khoảnh khắc có thể lúc đó không là gì nhưng sau này sẽ là kỷ niệm.
Tôi không có nhiều bạn bè và tất cả những mối quan hệ thân thiết, cũ hay mới tôi đều rất trân trọng. Và đặc biệt, những mối quan hệ có mục đích thì sẽ không bao giờ được bền lâu, điều này ai cũng biết. Tôi nghĩ điều này mọi người ai cũng biết.
Mục đích duy nhất trong tất cả những mối quan hệ của tôi là tôn trọng và quý mến lẫn nhau. Mọi người đừng phức tạp hóa hoặc thị phi hóa cuộc sống và những mối quan hệ của tôi quá. Nổi tiếng quá để làm gì khi mà sau này tôi cũng về quê trồng rau, nuôi cá và làm một bà già vui vẻ. Kiếm đủ tiền lo cho bố mẹ và về già là được rồi”.
Trên Zing, Khánh Vân nói thêm, cô xóa loạt ảnh bên Jack vì sợ mọi người hiểu lầm cả hai có tình cảm. Nữ diễn viên khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp. Sau khi quay MV, hai người cũng chưa gặp nhau do lịch trình bận rộn. Khánh Vân cho biết thêm, fan của Jack rất văn minh, không bình luận tiêu cực.

Mời quý độc giả xem MV "Là một thằng con trai" của Jack. Nguồn Youtube

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)