Nhan sắc cô giáo dạy Hóa đẹp như nàng thơ

Google News

Sở hữu nhan sắc nổi bật, nữ giảng viên môn Hoá được mời làm mẫu ảnh quảng cáo.

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho

“Ước gì mình là học sinh của cô ấy”, “Giảng viên mà trẻ hơn cả sinh viên”… là hai trong số rất nhiều bình luận xuýt xoa trước nhan sắc của Trần Thị Minh Hương – nữ giảng viên giảng dạy môn Hoá cho một số ngành kỹ thuật của trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương. Đăng ảnh trên Facebook cá nhân, Minh Hương cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi tương tự.

Minh Hương 28 tuổi nhưng vẻ ngoài lại trẻ trung hơn số tuổi đó rất nhiều. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hoà, khả ái và chiếc mũi cao. Cùng với gu thời trang sành điệu, trông cô nàng lúc nào cũng rạng rỡ và tươi mới. Không chỉ bị nhầm là nữ sinh, Minh Hương còn bị nhầm là một mẫu nữ chuyên nghiệp cho các shop thời trang.

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-2

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-3

Minh Hương thường bị nhầm là sinh viên vì vẻ ngoài trẻ trung

Minh Hương chia sẻ, cô cảm thấy bản thân may mắn khi được mọi người chú ý và dành cho nhiều lời khen. “Mình cũng là một người bình thường như bao giảng viên khác, như mọi người khác chứ không dám nhận danh xưng hot girl. Được mọi người ưu ái dành cho lời khen có cánh, được đồng nghiệp, sinh viên, bạn bè yêu quý là điều may mắn lớn của mình”, Minh Hương khiêm tốn.

Vì nhiều lần bị nhầm là sinh viên nên khi đến trường, Minh Hương luôn cố gắng chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài chỉn chu và chững chạc. Cô diện những bộ đồ chuẩn mực, tóc bới gọn gàng đúng với tác phong của một giảng viên.

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-4

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-5

Trong công việc, Minh Hương rất nghiêm túc và có trách nhiệm

Cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp đã phải nỗ lực không ít để được đứng trên giảng đường với tư cách một giảng viên.

“Mọi người hay nói với mình, nam giới học kỹ thuật đã vất vả rồi, con gái học ngành này còn vất vả hơn. Mình thì nghĩ, mỗi ngành học đều có tính chất riêng, không thể quy chụp ngành nào khó, ngành nào dễ, ngành nào nặng, ngành nào nhẹ, quan trọng là bản thân mình luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Là một giảng viên, mình lại càng phải trau dồi kiến thức chuyên môn để truyền tải cho sinh viên kiến thức mới, đúng và đủ”, Minh Hương chia sẻ.

Minh Hương tự nhận mình là người có trách nhiệm trong cuộc sống và công việc. Vì là “người đưa đò” nên cô luôn tự nhủ, phải đưa đò cập bến. Niềm vui của một giảng viên như cô là được chứng kiến các thế hệ học trò trưởng thành từng ngày.

Nữ giảng viên xinh đẹp có niềm đam mê đặc biệt với thời trang. Minh Hương cho rằng, thời trang giúp cô định hình phong cách, tuỳ vào môi trường sẽ lựa chọn những trang phục phù hợp. Khi đến trường, cô thường ăn mặc thanh lịch và hiện đại.

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-6

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-7

Minh Hương được nhiều sinh viên yêu quý vì sự nhiệt tình trong giảng dạy

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật nên Minh Hương nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh, một số công ty dầu gội mời cô làm mẫu quảng cáo sản phẩm hoặc mời cô về làm cố vấn cho nhãn hàng của họ… Tuy nhiên, Minh Hương vẫn dành tình yêu lớn nhất cho công việc giảng dạy.

Một vài người bạn vẫn hay nói đùa với Minh Hương: “Thanh xuân của Hương là nỗ lực, nỗ lực không ngừng nghỉ”. Minh Hương chia sẻ, cô luôn phấn đấu để trở thành một cô gái có tri thức, hoài bão và thực hiện được hoài bão đó, độc lập tài chính và giúp đỡ được nhiều người.  

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-8

Nhan sac co giao day Hoa dep nhu nang tho-Hinh-9

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Minh Hương.

Theo DanViet

>> xem thêm

Bình luận(0)