Người yêu tiết lộ có thai với bạn trai cũ gần ngày dạm ngõ

Google News

Khi gia đình nhà trai chuẩn bị dạm ngõ, cô gái tiết lộ sự thật gây sốc rằng cái thai trong bụng của tình cũ.

Đã chia tay nhưng bạn gái vẫn liên lạc và thường tâm sự chuyện riêng với tình cũ khiến Dương không hài lòng. Thế nhưng, Dương không thể ngờ người yêu lại tiết lộ chuyện có thai với bạn trai cũ vào thời điểm gia đình anh chuẩn bị dạm ngỏ.
Nguoi yeu tiet lo co thai voi ban trai cu gan ngay dam ngo
Ảnh minh họa. 
Cựu nam sinh Kinh tế Quốc dân đăng tâm sự cay đắng hỏi cộng đồng mạng làm gì khi b bạn gái có bầu với người yêu cũ:
Tôi là cựu sinh viên Kinh tế Quốc dân K52. Có người yêu từ lúc mới ra trường tới giờ cũng được gần 4 năm. Tính tôi thì mọi người hay nói là "phổi bò" vì không suy nghĩ nhiều. Người yêu của tôi trước kia cũng có bạn trai nhưng chia tay được một năm thì yêu tôi. Trong thời gian yêu nhau, hai người vẫn làm bạn. Tôi tin tưởng vì trước kia hai người từng là bạn, trở thành người yêu rồi chia tay, giờ quay về làm bạn. Thi thoảng người yêu tôi với tình cũ vẫn tụ tập với bạn bè và nói chuyện với nhau như bình thường. Những lúc có mặt tôi, tôi thấy hai người cũng không còn tình cảm gì với nhau nữa. Cho tới một lần tôi phát hiện ra, thi thoảng người yêu và tình cũ có đi với nhau, tâm sự chuyện của chúng tôi. Tôi mới nói thẳng với người yêu là: “Sau này anh mà còn bắt gặp được chuyện ấy thì đừng trách anh”.
Người yêu hứa với tôi là sẽ không có chuyện hai người đi riêng nữa. Cách đây hơn 1 tháng, người yêu đưa tôi chiếc que thử và nói rằng: "Em có bầu rồi". Tôi không hề nghi ngờ và nói sẽ về xin gia đình cưới, vì gạo đã nấu thành cơm nên chắc bố mẹ tôi sẽ đồng ý.
Trước đó, người yêu cũng ra mắt gia đình tôi rồi. Bố mẹ tôi cũng đồng ý và đi xem thầy xem ngày tháng nào hợp để còn dạm ngõ, ăn hỏi, tổ chức đám cưới.
Cách đây 1 tuần, người yêu bỗng nói với tôi rằng hình như cái thai đó không phải của tôi. Tôi không hiểu thì người yêu giải thích là có quan hệ với bạn trai cũ và theo tính toán thì…
Ngay sau khi nghe chuyện, đầu óc tôi trống rỗng, tai như ù đi vì không biết giờ mình sẽ phải làm sao?
Chia tay, dừng lại mọi thứ thì thời gian qua, hai chúng tôi là gì... Nếu tiếp tục thì đó đâu phải con tôi. Tôi chấp nhận sự lừa dối ấy sao? Cuộc sống có quá nhiều điều giả dối. Tại sao lại là tôi?
Phải rơi vào hoàn cảnh của Dương, chúng ta mới cảm nhận được nỗi đau này lớn đến chừng nào. Nhiều người cảm thương cho Dương và khuyên anh nên chia tay bạn gái vì cô ta muốn quay về với tình cũ nên mới tiết lộ sự thật động trời như vậy.
“Mày biết tại sao nó nói cho mày nghe không? Vì muốn mày bỏ nó đi để đến với người yêu cũ đấy. Đúng là mèo mả gà đồng, còn mày mà chấp nhận đổ vỏ thì nó cũng nghĩ mày là thằng ngu, bỏ mày thôi. Làm đàn ông, hãy mạnh mẽ lên. Đời này việc gì anh cũng làm được, chỉ mỗi việc anh không làm được là nuôi con thằng khác”;
“Bỏ đi anh ơi, chắc chắn người yêu cũ đồng ý cưới bà ta rồi nên mới dám nói thật với anh, không thì còn lâu nó mới nói ra sự thật. Chúng nó là của nhau và coi anh chỉ là cái cớ thôi. Dừng lại đi anh, kẻo những đứa con sau này cũng không chắc phải của anh nữa đâu”;
“Đã gặp trường hợp một anh dẫn người yêu cũ đi bỏ thai của thằng khác. Kết quả bỏ thai xong, tưởng hai người quay lại, ai dè con bé kia quay ngoắt 180 độ về với thằng làm nó có thai. Nói chung, cuộc đời này hãm lắm. Hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhất để sau này bớt mọc thêm sừng nha”.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)