Người đẹp có số đo lôi cuốn bậc nhất tennis, 1 tay làm 4 nghề

Google News

Tay vợt người Canada, 20 tuổi, sở hữu vóc dáng lôi cuốn hàng vạn người hâm mộ.

Annalia Fraser, 20 tuổi tới từ Canada có 37.600 người theo dõi trên trang cá nhân Instagram. Khác với đồng nghiệp khác, fan của cô gái xinh đẹp này không chỉ là người hâm mộ tennis mà đó còn là fan của từ thế giới giải trí.

Fraser người đẹp tennis đa tài

Fraser hiện đang là tay vợt bán chuyên tại Canada, nhưng cô đồng thời là phát thanh viên, diễn viên và người mẫu. Ở mỗi lĩnh vực, cô gái 20 tuổi đều đã thể hiện được ít nhiều tài năng, và được khán giả đánh giá tích cực.

Cô nàng 20 tuổi có chiều cao 1m75, sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng. Người đẹp Fraser được giới truyền thông nhận định là một trong những tay vợt tennis nữ có "vòng 3" đẹp và lớn bậc nhất.

Biết được lợi thế bản thân, trên trang cá nhân Fraser thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp cận mặt (khoe nét đẹp gương mặt) và tập trung vào thế mạnh "vòng 1" và "vòng 3".

Nhưng có lẽ vì làm quá nhiều việc lúc nên Fraser giờ đây vẫn là ngôi sao tiềm năng của các lĩnh vực. Với tennis cô chưa vươn tầm chuyên nghiệp, với vai trò phóng viên cô chưa được tác nghiệp ở các sự kiện lớn, chưa được diễn nhiều vai quan trọng và không phải là người mẫu tầm cỡ.

Khán giả kỳ vọng ngôi sao 20 tuổi sẽ đầu tư hơn cho một công việc nhất định để có thể trở thành ngôi sao thực sự nổi bật.

Những hình ảnh tuyệt vời của Fraser trên Instagram:

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo QH/Tạp chí Du lịch TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)