Danh tính GĐ Sở Du lịch Bình Định đánh golf giữa dịch COVID-19

Google News

Trong khi tỉnh Bình Định đang thực hiện phương án phòng, chống dịch COVID-19 theo nguyên tắc Chỉ thị 15, ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch tỉnh cùng một số người khác tổ chức đánh golf, tiếp xúc người nhiễm SARS-CoV-2 nên bị đưa đi cách ly.

Nguồn tin từ UBND tỉnh Bình Định cho biết, ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch và ông Nguyễn Công Thành – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bình Định đã phải đi cách ly tập trung, do tiếp xúc gần với một trường hợp nhiễm SARS-CoV-2.
Danh tinh GD So Du lich Binh Dinh danh golf giua dich COVID-19
 Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Sở Du lịch Bình Định.
Kết quả điều tra dịch tễ cho thấy, trong hai ngày 31/7 và 1/8, hai vị cán bộ nêu trên cùng hai ông Nguyễn Hữu Lộc – Giám đốc một doanh nghiệp chuyên kinh doanh khoáng sản Titan, Lê Văn Thảo – Tổng Giám đốc Công ty CP Phú Tài đi đánh golf tại sân golf ở TP Quy Nhơn. 4 người này có tiếp xúc gần bà T.T.Q - một nữ nhân viên sân golf.
Đến ngày 3/8, bà Q có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Theo đó, 4 người nêu trên cùng 7 nhân viên sân golf đã được đưa đi cách ly tập trung.
Liên quan vụ việc này, ông Lâm Hải Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết đã giao cho Sở Y tế tiến hành kiểm tra và đề xuất hình thức xử lý nếu phát hiện hai vị cán bộ nêu trên có hành vi vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.
Được biết tại thời điểm hai cán bộ nêu trên đi chơi golf thì tỉnh Bình Định đang tạm dừng nhiều hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19, trong đó có hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các điểm công cộng. Mặt khác, từ ngày 1/8, Bình Định thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg 15 ngày trên phạm vi toàn tỉnh.
Được biết, ông Nguyễn Văn Dũng được bổ nhiệm chức danh Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định từ tháng 11/2016. Trước đó, ông Dũng giữ chức Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (tỉnh Bình Định tách chức năng quản lý nhà nước về du lịch để thành lập Sở Du lịch).

Nguồn: Facebook


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)