Người đàn ông ngủ gục bên lề đường và câu chuyện ám ảnh đằng sau

Google News

Câu chuyện giữa đêm ngày đầu tháng 11 khiến người ta không khỏi kinh ngạc. Dù cái kết có hậu, nhưng hình ảnh người đàn ông ấy thực sự là lời nhắc nhở mạnh mẽ tới tất cả mọi người.

Câu chuyện được nhắc tới xảy ra trên đường Lê Quang Đạo, Hà Nội vào tối ngày hôm qua (1/11). Chẳng là một đôi vợ chồng khi đi qua đoạn đường này đã phát hiện thấy một người đàn ông vứt xe máy ở giữa đường, chìa khóa còn cắm nguyên trong ổ rồi nằm ngủ gục trên đường.
Chứng kiến cảnh tượng ấy hẳn ai cũng cảm thấy kinh hãi, lo lắng cho sự an nguy của người đàn ông này. Hóa ra ông ta vì đi nhậu quá say nên không còn đủ tỉnh táo trở về nhà, lề đường bỗng chốc trở thành cái giường êm ấm thoải mái ngả lưng.
"Vợ chồng em đang canh cho bác này say giấc nồng các bác ạ. Vợ chồng em đi qua thấy nên quay lại xem thế nào, may gọi thêm được hai bác đi đường nữa dừng lại hỗ trợ. Cảm ơn 2 bác, nếu không có 2 bác thì em chịu không biết phải làm sao với bác này.
Thế mới biết vui thôi đừng vui quá, không biết cái gì luôn chìa khoá cắm xe, điện thoại 2 cái hết pin cả hai may sao lại có nokia vớt vát lên lấy được cái số gọi cho vợ bác ý. Bác nên rút kinh nghiệm lần sau, vừa phải sao đủ vui là được bác ạ. Dù về muộn chút nhưng lòng lại thấy vui", thành viên có tài khoản facebook Phùng Quang Minh chia sẻ.
Nguoi dan ong ngu guc ben le duong va cau chuyen am anh dang sau
Hình ảnh người đàn ông ngủ gục bên lề đường khiến nhiều người bắt gặp cũng phải giật mình. 

Nguoi dan ong ngu guc ben le duong va cau chuyen am anh dang sau-Hinh-2
Chiếc xe được chủ của nó vứt giữa đường, trong ổ vẫn còn cắm nguyên chùm chìa khóa. 
Người đàn ông say xỉn kia may mắn đã gặp được những người đi đường tốt bụng, giúp đỡ tận tình, nếu không thì không hiểu chuyện gì có thể xảy ra giữa đêm khuya vắng? Một kịch bản tồi tệ: Chiếc xe cùng những tài sản trên người ông ta có thể "không cánh mà bay" rồi thậm chí bản thân ông ta cũng có thể bị đẩy vào nguy hiểm.
Câu chuyện trên chắc chắn là lời nhắc nhở mạnh mẽ tới tất cả mọi người, hãy biết giữ mình trong các cuộc nhậu. Đừng để 1 chén vui trở thành màn mở đầu cho những kịch bản đầy đau thương diễn ra sau đó.
Theo Hương Trà/ Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)