Cô nàng “khoe” bạn trai cũ sửa nhà giúp nhận “mưa chỉ trích“

Google News

“Tình cũ không rủ mà tới, các cụ dạy không sai bao giờ. Chả hiểu cô gái này nghĩ gì nữa, mà được cả anh chàng kia cơ, bó tay cả đôi”, một ý kiến của dân mạng.

Nhắc tới ba tiếng “người yêu cũ” chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta đều có một cảm giác “rất gì và này nọ”! Dù người ta vẫn thường nói với nhau, chia tay rồi làm bạn cũng có sao đâu. Ấy, sao có thể làm bạn với bồ cũ, rồi coi như chưa từng yêu, thậm chí là tâm sự hay nhờ vả giúp đỡ? Khó lắm, bởi “tình cũ không rủ cũng tới”, các cụ dạy thật chẳng sai bao giờ.
Người yêu cũ, chia tay rồi thì mình bỏ qua nhau luôn đi, để mỗi người chúng ta có thể tự do tìm hạnh phúc mới mà không vương vấn gì quá khứ. Đặc biệt là khi đã có người mới, đừng để cho đối phương biết bạn vẫn còn liên lạc với quá khứ, bởi người yêu cũ của người yêu luôn là một điều gì đó… rất khó tả.
Ấy thế mà chẳng hiểu sao, mới đây, một cô gái trẻ đã không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của bạn trai cũ đang lụi hụi sửa nhà giúp, kèm theo những dòng tâm sự mùi mẫn. Điều đáng nói ở đây là anh ta đã có bạn gái mới rồi.
Trên mạng xã hội, cô gái viết:
“Đây là người yêu cũ của mình. Hôm nay qua nhà để giúp mình đóng miếng mica lại, chuẩn bị gắn máy lạnh.
Mình với anh ấy chia tay nhau bởi vì ảnh có người mới. Nhưng cũng không trách được. Cái tình cảm lâu năm rồi đã kết thúc bằng cái lý do: “Giữa anh và em, nó đã trở thành tình thân chứ không còn là tình yêu nữa”…
Lúc ấy mình mới biết cảm giác đau đến mức không thể khóc được là như thế nào! Nhưng mình cũng không còn oán trách, cũng không còn giận hờn, dù sao ảnh cũng từng đối xử rất tốt với mình. Tháng nào cũng chở mình từ Sài Gòn qua Đồng Nai lấy thuốc cho ba mình suốt hơn 2 năm nay. Có thể với mọi người chuyện đó bình thường, nhưng với mình thì nó lớn lao lắm. Và vô số những điều khác ảnh từng làm cho mình nữa..
Lúc yêu, ảnh hay xoa đầu mình và bảo: “Trên đời này, không ai thương em bằng anh đâu”. Ngày chia tay, ảnh cũng bảo như thế, chỉ khác là cả hai không còn là gì của nhau nữa! Vậy đó, mà mình có khó khăn gì, cần giúp đỡ gì là y như rằng ảnh giúp hết khả năng mà ảnh có thể giúp được.
Mình cũng không quan tâm nhiều nữa, chỉ biết từng có anh ấy là điều hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã từng yêu thương em, dù là tình yêu hay tình nghĩa hay tình thân, em đều trân trọng!”.
Cuối bài viết, cô nàng khẳng định bản thân không hề ghét người yêu cũ, thậm chí luôn coi anh là một người anh tốt, một người từng thương và sẽ trân trọng tình cảm ấy đến cuối đời.
Cô nàng
Hình ảnh cậu bạn trai cũ đang hì hục sửa nhà giúp.
Hình ảnh cậu bạn trai cũ đang hì hục sửa nhà giúp.
Những tưởng đôi dòng tâm sự cùng mẩu chuyện “anh người yêu cũ tốt bụng” ấy sẽ được cộng động mạng hưởng ứng nhiệt tình có một tình bạn đẹp hậu chia tay, ai ngờ lại nhận về toàn “gạch đá”.
Ngay phía dưới bài đăng, một cuộc tranh cãi đã nổ ra. Cũng có khá nhiều ý kiến đồng tình với nữ chính khi cho rằng, đó chỉ là một tình cảm đẹp sau khi hai người đã không còn yêu nhau nữa. Họ coi nhau là bạn tốt chứ không thù hằn như nhiều cặp đôi bây giờ. Thế nhưng đa phần dân mạng đều phản ứng gay gắt khi không đồng tình với việc: "Đã chia tay rồi còn liên lạc, nhờ vả người yêu cũ lên phòng thế kia”.
Co nang “khoe” ban trai cu sua nha giup nhan “mua chi trich“
 
- “Chia tay vì người kia có người mới và bạn cũng thừa nhận lúc đó bạn còn yêu. Nói trắng ra là bạn bị cắm sừng, vậy mà còn giả nai muốn làm bạn tốt. Chàng trai kia thì dĩ nhiên không còn yêu bạn đâu, nên là tôi thấy bạn hơi bị kém thông minh rồi đấy”.
- “Có bao giờ nghĩ xem người mới của anh ấy sẽ cảm thấy thế nào nếu người yêu vẫn còn giữ liên hệ thân thiết với bạn, thậm chí còn qua sửa nhà giúp bạn? Nếu mình là cô ấy, mình sẽ khó chịu lắm”.
- “Không ai bắt bạn phải nghỉ chơi hay thù ghét người yêu cũ. Nhưng chia tay rồi, thì cả hai nên quay về làm bạn xã giao thôi. Chứ nghe lời kể và nhìn hình ảnh này, mình thấy chạnh lòng giùm bạn gái hiện tại của anh chàng này”.
- “Hãy nghĩ cho người mới 1 chút đi, sau này bạn yêu người khác cũng vậy thôi, sẽ thế nào nếu anh ấy đi sửa nhà cho người yêu cũ?”.
- “Tóm lại là cô nàng còn yêu nên lấy cớ để liên lạc, gặp mặt, thiếu nước thả thính quay lại nữa thôi”.
- “Nhỡ đâu chính anh chàng kia là người đề nghị giúp đỡ thì sao? Hoặc cô bạn gái mới cũng biết rõ? Vì một thế giới hòa bình, thôi kệ họ đi”.
- “Được cả ông kia không chịu dứt khoát cơ, người yêu mới thì có rồi còn bày đặt làm anh trai tốt với cả thế giới”.
- “Viết mùi mẫn vậy mà lỡ người mới đọc được… thì hai người lại được tặng 1 vé quay về bên nhau”.
Đúng là một câu chuyện những có muôn vàn ý kiến khác nhau, người cảm thông người lại chỉ trích. Suy cho cùng, sự tình ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ thôi. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ, đối với ai chứ người yêu cũ thì hãy giữ khoảng cách một chút nhé, bởi đôi khi sự vô tư của chính bạn sẽ là con dao "cứa tim" người khác đấy.
Theo Thảo Nguyên/Yan Thể Thao Văn Hoá

>> xem thêm

Bình luận(0)