Ngắm vẻ đẹp trong trẻo của nữ sinh Thái Nguyên

Google News

Từng nhận "bão" tim trong ngày tựu trường với màn múa "Để Mị nói cho mà nghe", mới đây Bùi Thị Lan lại tiếp tục khiến nhiều người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình ảnh xinh đẹp "thanh xuân vườn trường".

Ngam ve dep trong treo cua nu sinh Thai Nguyen

Bùi Thị Lan (SN 2002) hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Lương Phú, Thái Nguyên. Trong mùa tựu trường 9/2019, nữ sinh bất ngờ dược nhiều người biết đến khi những hình ảnh xinh đẹp biểu diễn màn múa "Đế Mị nói cho mà nghe" được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngam ve dep trong treo cua nu sinh Thai Nguyen-Hinh-2

Mới đây, nữ sinh Thái Nguyên này lại gây thương nhớ khi trên trang facebook cá nhân đăng tải bộ ảnh mới. Trong đó, cô trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc tết hai bên và nụ cười rạng rỡ.

Ngam ve dep trong treo cua nu sinh Thai Nguyen-Hinh-3

Hình ảnh xinh tươi, trong trẻo của Bùi Thị Lan nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhận được nhiều bình luận khen ngợi.

Ngam ve dep trong treo cua nu sinh Thai Nguyen-Hinh-4

Lan chia sẻ cô không phải người mẫu ảnh. Bộ ảnh được chụp từ lời mời từ bạn thân, tranh thủ vào ngày cuối tuần không có lịch học.

Ngam ve dep trong treo cua nu sinh Thai Nguyen-Hinh-5

Đang là thời điểm cuối cấp, Lan tập trung ôn thi, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sắp diễn ra. Cô ấp ủ theo đuổi ngành y dược.

Ngam ve dep trong treo cua nu sinh Thai Nguyen-Hinh-6

Ảnh: Dương Quang Duy

Ngam ve dep trong treo cua nu sinh Thai Nguyen-Hinh-7

 

Nữ sinh múa 'Để Mị nói cho mà nghe' ngày khai giảng hút cộng đồng mạng
Trong ngày tựu trường 5/9, nữ sinh mặc trang phục dân tộc bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi biểu diễn màn múa "Để Mị nói cho mà nghe". Hình ảnh của cô thu hút hơn 25 nghìn biểu tượng cảm xúc và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ.
Theo Thanh Giang/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)