Háo hức đi gặp gái xinh trên mạng, chàng trai tá hỏa thấy nhan sắc thật

Google News

Tưởng quen được gái xinh, hình ảnh của cô gái ngoài đời khác xa với trên mạng khiến anh chàng vô cùng buồn và thất vọng.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Gái xinh trên xe khách". Nguồn Youtube:
 
Yêu đương và nên duyên vợ chồng qua mạng hẳn không còn là chuyện lạ trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có cái kết đẹp với chuyện tình qua mạng.
Mới đây, một anh chàng đến từ Trung Quốc đã tỏ ra vô cùng hụt hẫng và choáng váng khi gặp mặt bạn gái yêu qua mạng vì cô nàng khác xa hình ảnh.
Theo đó, sau một thời gian làm quen qua mạng thì anh chàng đến từ Trung Quốc này đã phải lòng một cô gái xinh đẹp lại còn nói chuyện dễ thương. Sau đó, 2 người này đã tiến tới hẹn hò qua mạng.
Hao huc di gap gai xinh tren mang, chang trai ta hoa thay nhan sac that
 Hình ảnh cô gái trên mạng và thực tế.
Nóng lòng muốn biến mối quan hệ này trở nên chính thức nên chàng trai đã hẹn gặp mặt cô gái ngoài đời. Tuy nhiên, háo hức bao nhiêu thì chàng trai lại thất vọng bấy nhiêu vì nhan sắc ngoài đời của cô nàng và trên mạng khác xa nhau.
Giây phút gặp mặt, anh chàng thậm chí không thể nhận ra đó là cô bạn gái mà ngày ngày cùng mình trò chuyện. Trước mắt anh không phải là cô nàng xinh xắn mà là một nàng trông khá thô kệch với nước da ngăm đen.
Theo như chia sẻ, cô gái này không chỉ đến một mình mà còn kéo theo cả phòng kí túc xá tới và ăn uống tự nhiên. Không biết làm thế nào cho phải, anh chàng vẫn phải giữ phép lịch sự thanh toán toàn bộ bữa ăn cho buổi hẹn đầu tiên.
Đọc câu chuyện mà ai nấy đều thông cảm và để lại lời an ủi đến chàng trai vì dính cú lừa tin gái xinh trên mạng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết
Theo Tú Linh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)