Nàng thơ 2K4 “gieo thương nhớ” qua loạt ảnh đời thường

Google News

Nguyễn Thị Tuyết Mai (sinh năm 2004, quê Lâm Đồng) hiện đang được netizen quan tâm chú ý sau loạt ảnh đời thường dễ thương, xinh xắn trên trang cá nhân. Tuyết Mai nổi tiếng trên mạng xã hội với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười tỏa nắng.

Với chiều cao 1m55, Tuyết Mai luôn thu hút người đối diện bởi nét đẹp dịu dàng, trong trẻo như "kẹo ngọt" của tuổi 17. Với từng bức ảnh đăng lên, Tuyết Mai xuất hiện với hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động, gợi cảm và đầy cuốn hút từ ánh mắt lẫn nụ cười. Chính vì thế, Mai dễ dàng có được lượng lớn lượt follow và quan tâm trên trang cá nhân.
Cô nàng tuy mang phong cách hiện đại nhưng lại thích cuộc sống bình yên chốn nông thôn. Tại sao vậy? Tuyết Mai chia sẻ: “Em không thích sự náo nhiệt ở thành phố cho lắm. Cuộc sống thôn quê dù không bằng thành phố nhưng em lại thích điều đó”.
Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong
 

Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-2
 

Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-3
 
"Lọt vào mắt xanh" của các chàng trai trên MXH, nàng thơ 2K4 cảm thấy rất vui và hạnh phúc: "Tình cảm to lớn của mọi người đã thúc đẩy em phát triển và hoàn thiện bản thân hơn qua từng ngày. Từ việc được mọi người quan tâm phần nào cũng giúp cho công việc mẫu ảnh của em có thêm những cơ hội phát triển và tạo thêm nhiều mối quan hệ. Em rất hài lòng với những gì đang có ở thời điểm hiện tại".
Ngoài thời gian học ở tường, Tuyết Mai còn là một KOL tự do. Không những thế, cô bạn còn có niềm đam mê cháy bỏng với nhiếp ảnh. Việc kết hợp học tập và công việc đã giúp Mai trở thành một cô gái cá tính, mạnh mẽ và tự lập.
Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-4
 

Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-5
 
Ngay từ khi bước qua tuổi 17, Tuyết Mai đã sớm ý thức được con đường mình muốn đi, khao khát trở thành một nhiếp ảnh gia. Để đạt được những điều ấy, hẳn là cô bạn đang rất cố gắng mỗi ngày. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cô nàng cũng giữ cho mình một quan điểm: "Không ngủ quên trên chiến thắng, không lùi bước trước thất bại".
Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-6
 

Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-7
 

Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-8
 

Nang tho 2K4 “gieo thuong nho” qua loat anh doi thuong-Hinh-9
 
Theo Trọng Khanh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)