VTV24 đăng tâm thư về YouTuber Thơ Nguyễn: Em không là nàng thơ

Google News

Quả không hổ danh là 'vựa muối', VTV đầu tư hẳn một tâm thư dài đằng đẳng chỉ để lên án hành động của YouTuber Thơ Nguyễn khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười.

Những ngày gần đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước đoạn clip xin vía búp bê của YouTuber Thơ Nguyễn. Cụ thể trong clip được chia sẻ, nữ YouTuber này đã cho búp bê có tên là "Cư Ma Mập" uống Coca để xin vía, giúp các cô cậu học sinh học giỏi hơn.
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhận về vô số "gạch đá" từ dư luận bởi lẽ, Youtuber Thơ Nguyễn là một trong những nhân vật nổi tiếng trong giới YouTuber và sở hữu lượng fan đông đảo là trẻ em, trẻ vị thành niên nên hành động như trên chẳng khác nào hành vi mê tín dị đoan.
VTV24 dang tam thu ve YouTuber Tho Nguyen: Em khong la nang tho
 Thơ Nguyễn xuất hiện trong đoạn clip xin vía búp bê gây bức xúc dư luận.
Và mới đây, quả không hổ danh là "vựa muối" VTV24 khi đơn vị này mới đây đã có một bài viết đầy tính "ẩn ý" câu chuyện đang gây xôn xao những ngày gần đây.
Theo đó, Fanpage VTV24 đã cho đăng tải hình ảnh phác họa chân dung một cô gái cùng dòng nội dung đầy ẩn ý: "Em không phải là nàng thơ. Phụ huynh cũng không phải là đứa trẻ mộng mơ".
VTV24 dang tam thu ve YouTuber Tho Nguyen: Em khong la nang tho-Hinh-2
Ảnh: Trung tâm Tin tức VTV24
Bên cạnh đó, VTV còn viết hẳn một tâm thư dài với nội dung chủ yếu xoay quanh vấn nạn video bẩn, nội dung xấu trên mạng xã hội:
"Những ngày gần đây cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về 1 YouTuber có tên là Thơ. Nhưng rất tiếc đây không phải nàng thơ. Vì sẽ chẳng có nàng thơ nào lại khiến cho nhiều người cảm thấy phẫn nộ như vậy.
Hãy nhớ nếu lần 1, lần 2 mà trẻ tìm tới các nội dung xấu, độc trên mạng thì có thể đổ lỗi là do trẻ tò mò, nhưng nếu đến lần thứ 3 thì lúc này là lỗi của người lớn mất rồi.
Dù biết là nhiều gia đình bận rộn vẫn thường ném cho con cái điện thoại để cho chúng ngồi yên, nhưng hãy bỏ chút thời gian để ít nhất biết con đang xem cái gì, tìm hiểu về cái gì? Vì các phụ huynh đủ chín chắn để biết rằng những nội dung nào là nên xem và phù hợp với trẻ.
VTV24 dang tam thu ve YouTuber Tho Nguyen: Em khong la nang tho-Hinh-3
VTV còn viết hẳn một tâm thư dài liên quan đến vụ việc của YouTuber Thơ Nguyễn.
Một lời nhắn nhủ tới các phụ huynh, để những đứa trẻ ngây thơ, mộng mơ của chúng ta không phải nhìn thấy những đoạn video, đoạn clip như vừa qua thì hãy dành thời gian cho con nhiều hơn, chơi với con nhiều hơn, giải đáp cho con những thắc mắc.
Tất nhiên là tụi trẻ con thi thoảng cũng có một số câu hỏi khá 'khoai' mà người lớn cũng chưa chắc đã biết, gặp trường hợp này thì cứ xin 'khất' để trả lời sau. Khả năng là chúng sẽ quên ngay sau đó ít phút. Còn nếu chúng vẫn nhớ và hỏi lại thì các phụ huynh tìm Google đi vậy".
Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận thì mới đây, Thơ Nguyễn đã chính thức có những chia sẻ thẳng thắn về việc làm clip có nội dung mê tín dị đoan cho trẻ em kể trên. Theo đó nữ YouTuber cho biết con búp bê là giả, khuyên các bạn nhỏ phải siêng học thì mới có thành tích tốt.
Hiện làn sóng phản đối hành động trên của Thơ Nguyễn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Theo Nhật Minh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)