Nàng Lolita Nhật Bản khoe thân hình cơ bắp

Google News

Raraka cho biết cô tập thể hình với mong muốn khỏe hơn để có thể diện những bộ váy áo nhiều lớp, nặng nề khi cosplay theo phong cách Lolita.

Nang Lolita Nhat Ban khoe than hinh co bap

Raraka có niềm đam mê cosplay theo phong cách Lolita. Cô thường hóa thân thành các nhân vật nữ đáng yêu, diện những bộ váy xòe lộng lẫy và nhuộm tóc với loạt tông màu rực rỡ.

Nang Lolita Nhat Ban khoe than hinh co bap-Hinh-2

Cô nàng đang là thực tập sinh ngành y. Tại trang Twitter cá nhân, Raraka thường xuyên đăng tải những bộ hình cosplay đẹp mắt. Cô thích cảm giác được diện các trang phục đặc biệt và biến hóa theo nhiều kiểu hóa trang.

Nang Lolita Nhat Ban khoe than hinh co bap-Hinh-3

Mới đây, Raraka khiến người theo dõi bất ngờ với hình ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn. Khác hẳn nét thanh mảnh, đáng yêu lúc diện trang phục Lolita, vóc dáng sau lớp váy bồng bềnh của cô nàng được nhận xét không kém gì các gymer chuyên nghiệp.

Nang Lolita Nhat Ban khoe than hinh co bap-Hinh-4

"Mọi người thường bảo tôi trông thật thanh mảnh khi mặc váy Lolita. Nhưng loại trang phục này thực chất có nhiều lớp rất nặng, nên muốn mặc được chúng, tôi cũng phải khỏe và hơi đô con một chút", cô nàng viết trong một bài đăng.

 

Những hình ảnh ấn tượng của nàng Lolita Nhật Bản nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn và thu hút sự chú ý. Raraka cho biết cô đang tích cực tập tạ để có thể hình đẹp và khỏe mạnh hơn.

Nang Lolita Nhat Ban khoe than hinh co bap-Hinh-5

Nang Lolita Nhat Ban khoe than hinh co bap-Hinh-6

Raraka cũng chia sẻ thêm những bức ảnh so sánh trước và sau khi tập thể hình. Cô nói rằng cơ bắp mình phát triển hơn một phần nhờ thường xuyên diện trang phục cosplay. Thực tế, để hóa thân thành nhân vật Lolita, cosplayer phải diện nhiều lớp váy áo như quần trong, chân váy, váy phồng, áo thun... thêm giày dép và các loại phụ kiện đi kèm phức tạp.

Nang Lolita Nhat Ban khoe than hinh co bap-Hinh-7

Khi hình ảnh được chia sẻ và nhận về nhiều lời khen ngợi, Raraka mong muốn được kết bạn với mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ có chung đam mê về cosplay, yêu phong cách Lolita và tập thể hình giống mình.

Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)