Nhật Lê nói về người đàn ông yêu mình vô điều kiện không phải Quang Hải

Google News

Chia sẻ của Nhật Lê đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê từng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai không ít lần vướng tin đồn trục trặc. Bản thân Nhật Lê cũng gặp nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Vừa mùng 2 Tết Kỷ Hợi, cô nàng đã bị "ném đá" vì ăn mặc hớ hênh, không chịu trả lời bình luận của bạn trai, mùng 8 Tết thì lại bị dọa "cắt lưỡi".
Nhat Le noi ve nguoi dan ong yeu minh vo dieu kien khong phai Quang Hai
Chia sẻ của Nhật Lê trên Instagram. 
Suốt dịp Tết Nguyên đán, hot girl sinh năm 1999 không đăng tải bất cứ điều gì liên quan đến Quang Hải và cũng không tương tác với chân sút số 19. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Và mới đây, ngay sát dịp Lễ tình nhân, trên Instagram Story, Nhật Lê bất ngờ đăng tải một bức ảnh với dòng caption nói về tình cảm cha con: "Người đàn ông yêu bạn vô điều kiện trên đời này chỉ có duy nhất ba của bạn mà thôi".
Chia sẻ của Nhật Lê đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù biết mục đích của Nhật Lê đang muốn tôn vinh tình cảm cha con nhưng cũng không ít người có chút chạnh lòng thay Quang Hải.
Trước đó, trên Instagram, Quang Hải cũng đăng tải bức hình chụp một mình và viết caption triết lý: "Cuộc sống rất đơn giản nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp".
Mặc dù có khá nhiều người lăn tăn về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này song đông đảo người hâm mộ vẫn gửi lời chúc hạnh phúc đến họ và chờ đợi tín hiệu vui trong ngày Valentine.
Nhat Le noi ve nguoi dan ong yeu minh vo dieu kien khong phai Quang Hai-Hinh-2
Chuyện tình cảm của Nhật Lê và Quang Hải từng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)