Mie Nguyễn gửi lời nhắn nhủ tình cảm đến chồng sau sinh con

Google News

Hot girl Mie Nguyễn hạnh phúc cho biết cô được bố mẹ hai bên và chồng chăm sóc và yêu thương hết mực.

Cách đây ít ngày, Mie Nguyễn bất ngờ công khai việc đã sinh con. Hiện tại con của hot girl đã gần một tháng. Mới đây, Mie Nguyễn chia sẻ: "Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to. Từ ngày có con càng hiểu được giá trị của gia đình là gì, nhất là giá trị của bố mẹ và của chồng. Maki với mẹ là sướng nhất, vì ông bà hai bên yêu chiều hết mực và vì bố con là người đàn ông tuyệt vời nhất hệ mặt trời!
Bố là người đầu tiên phát hiện ra mẹ có bầu (mắt mẹ vừa cận vừa loạn không biết nhìn vạch), cũng là người chăm sóc cho mẹ từ A-Z, lo cho mẹ những bữa ăn giải nghén và những ly trà sữa đêm khuya? Bố đi cùng với mẹ con mình tới bao nhiêu buổi khám thai, nắm chặt tay mẹ qua cả chặng đường bầu bí. Bây giờ có Maki rồi, mỗi sáng bố vẫn thức sớm qua chăm em cho mẹ ngủ thêm một chút, bố cho em ăn, vỗ ợ, ru ngủ có khi còn siêu hơn mẹ.
Mie Nguyen gui loi nhan nhu tinh cam den chong sau sinh con
Dù bây giờ mẹ hay mắng và lườm bố hơn, nhưng mẹ chưa bao giờ thấy yêu bố hơn thế này Maki ạ, vì bố tặng mẹ một món quà thật tuyệt vời là gia đình của mình. Bố đừng tủi thân vì bị mẹ mắng, bố nhé, mãi tới bây giờ mới có thời gian cám ơn bố Maki thật nhiều thật nhiều".
Hậu chia tay JVevermind, Mie Nguyễn đã tìm được hạnh phúc mới bên Dũng Anh. Cả hai quen nhau khi còn du học tại Boston, Mỹ. Sau một thời gian dài hẹn hò, hot girl này tổ chức đám cưới linh đình với bạn trai Dũng Anh vào tháng 11/2019. Chồng Mie Nguyễn cũng có xuất thân trong gia đình giàu có. Sau khi lễ cưới diễn ra tại Hà Nội, cả hai dọn về ở chung trong một căn hộ xinh xắn của riêng mình.
Theo Thu Trang (Công Lý &Xã Hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)