Mẹ đơn thân tranh cãi về mật khẩu điện thoại khi tham gia hẹn hò

Google News

Những chia sẻ rất căng thẳng của cặp đôi khi tham gia hẹn hò online khiến ông mai phải ra tay hòa giải.

Me don than tranh cai ve mat khau dien thoai khi tham gia hen ho

Ông mai hẹn hò tập 12 cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ là Nguyễn Văn Lễ (39 tuổi, Thanh Hóa) - Quản lí nhà hàng ở Hà Nội và Cầm Thị Thảo (37 tuổi) – Giáo viên mầm non ở Thanh Hóa.

Anh Lễ có điểm mạnh nấu ăn ngon, biết ca hát, tính tình vui vẻ; điểm yếu hơi tự ti về số phận, hay mặc cảm. Vì dịch nên anh về quê được hơn 1 tháng, hiện sống cùng con trai 9 tuổi và mẹ già. Đến với chương trình, ông bố đơn thân mong tìm được một người phụ nữ có thể chia sẻ trong cuộc sống, gia đình và tiến tới hôn nhân.

Me don than tranh cai ve mat khau dien thoai khi tham gia hen ho-Hinh-2

Chị Thảo là người thích ca hát, yêu thể thao, nhanh nhẹn, hoạt bát và yêu trẻ con; điểm yếu hay tủi thân, mau nước mắt và dễ giận hờn. Mẹ đơn thân có con trai 10 tuổi muốn tìm bạn trai cao ráo, ga lăng, biết yêu thương, chia sẻ và thông cảm.

Me don than tranh cai ve mat khau dien thoai khi tham gia hen ho-Hinh-3

Chia sẻ về tình trường, chị Thảo cho biết đã kết hôn được 7 năm nhưng vì chồng đi làm ăn ở nước ngoài có vợ mới nên cả hai đồng thuận ly hôn. Còn anh Lễ chia tay vợ cũ do mâu thuẫn về kinh tế cũng như suy nghĩ không phù hợp, anh có níu kéo nhưng vợ có lối đi riêng nên cả hai dừng lại.

Me don than tranh cai ve mat khau dien thoai khi tham gia hen ho-Hinh-4

Dù có nhiều sở thích trái ngược nhưng cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân có chung tiêu chí tìm bạn đời có thể thông cảm cho quá khứ của nhau, không phân biệt con chung – con riêng và biết quan tâm gia đình.

Khi được kết nối trò chuyện trực tiếp, đàng gái khen bạn trai là người thẳng thắn, vui vẻ, hoạt bát còn đàng trai nhận xét bạn gái trẻ trung so với tuổi.

Me don than tranh cai ve mat khau dien thoai khi tham gia hen ho-Hinh-5

Tiếp đó, cả hai có những tranh luận quyết liệt khi nói về chuyện có nên công khai mật khẩu các tài khoản mạng xã hội, điện thoại cho một nửa của mình không. Trong khi anh Lễ cho rằng: “Mỗi người có sự riêng tư không cần thiết phải chia sẻ. Có những chuyện thì cần nhưng có những cái không nên”. Chị Thảo lại có quan điểm: “Đã là vợ chồng thì mình phải thoải mái, không giấu giếm, bí mật một cái gì cả. Em nghĩ là công khai, rõ ràng để nắm bắt được với nhau chứ không phải quản lý. Không cần thiết phải giữ bí mật nhiều”.

“Theo anh thì mật khẩu, trang cá nhân là quyền riêng tư của con người tốt nhất là không nên, cuộc sống gia đình và quyền riêng tư khác nhau hoàn toàn. Ví dụ như khi anh đi làm việc với đối tác sẽ có nhiều mối quan hệ làm sao em biết được”, anh Lễ nói thêm.

“Tất nhiên về công việc mình phải biết tôn trọng nhưng mà phải biết anh đi làm cái gì, đối tác ở đâu, thời điểm nào… Nếu anh đi đối tác trong một tuần không về mà em cũng không biết anh ở đâu sao? Tại sao không tin tưởng nhau?”, chị Thảo thẳng thắn.

Me don than tranh cai ve mat khau dien thoai khi tham gia hen ho-Hinh-6

Thấy không khí căng thẳng, Quyền Linh liền cắt ngang và đưa ra lời khuyên rằng: "Mỗi người một quan điểm có tranh cãi thì tới sáng cũng khó ra vấn đề lắm. Như tài khoản mạng xã hội của anh thì bà xã đều biết cả, nhưng vợ biết cho an tâm thôi chứ không vào làm gì. Biết cũng được mà không biết cũng được, cả hai nên trao đổi để tìm ra kết quả tốt đẹp nhất".

Vì có quan điểm trái ngược nhau nên cặp đôi cùng quê đã từ chối bấm nút hẹn hò sau khi chương trình đi đến hồi kết.

Me don than tranh cai ve mat khau dien thoai khi tham gia hen ho-Hinh-7

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)