Mẹ đơn thân khiến dân tình tranh cãi vì mạnh tay sắm nội y

Google News

Một bà mẹ đơn thân đã mạnh tay sắm tới 15 triệu đồ lót để làm quà Tết tự thưởng cho mình khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một bà mẹ đơn thân chi đậm 15 triệu đồng để mua sắm đồ lót trong dịp cận Tết.
Được biết, bà mẹ đơn thân này là chị Hường Nguyễn (30 tuổi, quê Hải Phòng). Trước đây chị Hường đã từng trải qua 1 lần hôn nhân tan vỡ và hiện tại đang nhờ bố mẹ ruột chăm sóc con nhỏ.
Từ một người phụ nữ tay trắng, nhan sắc cũng bình thường, giờ đây chị Hường đã có thu nhập hàng tháng từ 200-300 triệu từ công việc kinh doanh, tích cóp mua được 2 chiếc ô tô, cuộc sống vui vẻ thoải mái chẳng phải nghĩ ngợi gì.
Me don than khien dan tinh tranh cai vi manh tay sam noi y
Bà mẹ đơn thân gây xôn xao với câu chuyện chi mạnh tay mua đồ lót. 
Làm lụng cả năm vất vả, gần đến Tết bà mẹ trẻ mới quyết định tự thưởng cho bản thân mình bằng cách sắm tới 15 triệu đồ lót, nhưng không ngờ số quà đó lại trở thành tâm điểm tranh cãi ồn ào trên các hội nhóm.
Cụ thể dòng chia sẻ của bà mẹ đơn thân này trên một trang mạng xã hội như sau:
“Mua 15 triệu đồ lót 1 lúc có gọi là hoang không các mom? Cái thời kham khổ cách đây 5 - 6 năm của em, quần áo đi xin, bụng chửa vượt mặt, bỏ 20k đi gội đầu cũng tiếc.
Ngang qua shop thích 1 cái áo lót hiệu giá 600k, mà đi ra đi vào, hết ngắm lại đi về, nghĩ bụng ước gì nó 200 - 300k thì cố mua cho được.
Thủ thỉ với chồng là em thích cái áo lót trong này đẹp lắm, chồng hỏi sao không mua. Thì kêu 600k đắt quá, tiếc. Bây giờ cuộc sống đỡ hơn, em thích gì là mua, nhận ra rằng trên đời chẳng có gì là đắt, chỉ là mình có đủ tiền để mua hay không thôi”.
Mặc dù không có ý muốn khoe khoang hay sống ảo, nhưng chính Hường cũng cảm thấy lạ lẫm, chẳng thể tin nổi lại có ngày mình quẹt thẻ tiêu đến 8 chữ số 1 lúc mà vẫn dư dả, như đi chợ 1 bữa vậy. Bởi thế nên chị mới đăng đàn tâm sự, hỏi các chị em xem có phải mình hoang phí hay không.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của chị Hường đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì mà một bà mẹ đơn thân đã làm được, phần khác lại cho rằng bà mẹ này hơi lãng phí và thích khoe khoang.
"Đủ điều kiện kinh tế thì tiêu cái gì mà chẳng được, người lương tháng 10 triệu sẽ bảo mom hoang phí, nhưng người kiếm ra vài tỷ 1 tháng thì 15 triệu chẳng bõ bèn gì"...
"Xài hẳn đồ lót đính vàng bạc kim cương cơ, người ta dùng đồ hiệu mấy chục mấy trăm triệu có ai phô ra đâu"...
Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)