Dân mạng bóc trần mẹ đơn thân đau khổ đăng đàn xin lời khuyên

Google News

Theo lời kể của người mẹ đơn thân, con cô mới được 4 tháng tuổi. Tuy nhiên bên cạnh bình luận mong cô đừng đưa bé vào trại mồ côi, nhiều người chỉ trích người mẹ ăn chơi suốt ngày và bỏ con cho ông bà.

Mẹ đơn thân là cụm từ khá phổ biến trong thời đại phụ nữ đã có thể tự chủ cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn mẹ đơn thân mà do hoàn cảnh đưa đẩy họ bị lâm vào tình thế như vậy. Nếu có kinh tế ổn định thì khó khăn sẽ giảm bớt ít nhiều nhưng nếu không, cuộc sống của hai mẹ con sẽ chật vật, gian nan.
Mới đây, câu chuyện của người mẹ đơn thân khiến nhiều người thương cảm và rơi nước mắt. Theo đó, ông ngoại đã thẳng thắn tuyên bố với con gái đưa cháu mình vào trại trẻ mồ côi.
Bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo chị em. 
Tài khoản Q.S viết trên diễn đàn của hội mẹ bỉm sữa: “Hôm nay, bố mình nói: “Mày mang con mày đi trại trẻ mồ côi cho người ta nuôi đi”. Nghe mà chua xót, đau lòng và tủi thân quá! Mình giờ là mẹ đơn thân đang ở nhờ nhà bố mẹ. Cún cũng được 4 tháng nên chưa đi đâu làm gì được cả”.
Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều người động viên chủ thớt chắc do bố giận mới nói vậy chứ chẳng ông nào không thương cháu. Ngoài ra, một số người tò mò về lý do người bố nói vậy nên đã vào trang cá nhân của chủ thớt xem.
“Chắc ông giận gì ông nói vậy chứ nhà có trẻ con xa 1 ngày đã thấy nhớ rồi! Bạn nên tìm cách để bố bớt giận đi. Trộm vía bé yêu quá!”, tài khoản G.Y viết.
“Không biết vì lý do gì mà bố bạn nói vậy nhưng ông không có ý đấy đâu. Nghĩ đến cảnh bé vào trại mồ côi mà rơi nước mắt”, tài khoản V.M viết.
Nhiều ý kiến bất bình khi thấy trang cá nhân của chủ thớt toàn ảnh chơi bời, đàn đúm. 
“Vì mẹ đi chơi ăn nhậy suốt ngày đến con đỏ hỏn để cho ông bà, mọi người vào trang cá nhân của em ý sẽ biết. Mình thấy mẹ đơn thân mà suốt ngày đi chơi chẳng chăm sóc bé. Bạn thử nghĩ xem nếu con bạn 4 tháng đi ăn nhậu như hình bạn chụp thì ai trông con cho bạn đi? Dĩ nhiên là bố mẹ”, tài khoản N.M.H viết.
Ngay sau khi ý kiến này xuất hiện, nhiều người đang đồng cảm với người mẹ này bỗng nhiễn bất bình. Bởi theo chia sẻ vì con mới 4 tháng nên người này không thể đi làm gì nhưng lại thường xuyên cập nhập hình ảnh đi chơi với bạn bè.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)