Mẹ bị lên án vì cho con đi vệ sinh ngay trên bàn ăn

Google News

Hình ảnh bà mẹ thản nhiên cho con trai đứng tiểu ngay trên bàn ăn của nhà hàng đông người khiến mọi người phẫn nộ.

Đi vệ sinh là một trong những nhu cầu bản năng của con người, nhưng điều chắc chắn nên làm là tìm một nơi riêng tư trước khi 'giải quyết nỗi buồn'.
Mới đây, mạng xã hội Đài Loan rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một bà mẹ trẻ thản nhiên cho con đi vệ sinh ngay giữa nhà hàng đông người gây xôn xao.
Me bi len an vi cho con di ve sinh ngay tren ban an
Bé trai được mẹ cho đi tiểu ngay trên bàn ăn. 
Được biết, vì không chịu được cảnh tượng bé trai được mẹ cho đứng trên ghế tiểu vào chiếc cốc giấy ngay giữa nhà hàng đông đúc, khi mọi người đang dùng bữa nên một thực khách đã quay lại hình ảnh này và đưa lên mạng xã hội.
Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động phản cảm của người mẹ này.
Sau khi bị mọi người chỉ trích vì hành động này, người mẹ đã lên tiếng giải thích ngay dưới phần bình luận của đoạn clip.
Cô cho rằng, khi đó do con trai đã quá mắc tiểu, sợ chạy vào nhà vệ sinh không kịp nên cô mới quyết định cho bé "giải quyết" ngay tại chỗ. Nếu không, nhiều khả năng đứa trẻ sẽ tiểu cả ra sàn.
Đáng nói, người phụ nữ này vẫn cho rằng cách giải quyết của mình hoàn toàn hợp lý nên yêu cầu người viết bài công khai xin lỗi, nếu không cô sẽ báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.
Tuy nhiên, những lời giải thích của người mẹ lại không làm hài lòng đại bộ phận cư dân mạng. Mọi người cho rằng, nếu con trai gấp đi vệ sinh đến vậy, người phụ nữ có thể cho đứa bé đứng tiểu ở góc khuất chứ không nhất thiết phải đứng lên trên ghế và thu hút sự chú ý của mọi người như vậy.
Hiện tại, đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)