Mẹ 8X chế nhạc dằn mặt người thứ 3 khiến hội chị em hả dạ

Google News

Lại một lần nữa "thánh chế" Đặng Thanh Tuyền khiến hội chị em rần rần tâm đắc với bản nhạc chế gửi đến những "con giáp thứ 13".

Từ trước đến nay, hội chị em vốn dĩ rất dị ứng với những cụm từ như "người thứ 3" hay "con giáp thứ 13". Bởi đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Là người phụ nữ đã lập gia đình, có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc cùng cậu con trai đáng yêu, người chồng tâm lý và yêu thương chiều vợ hết mực nhưng chị Đặng Thanh Tuyền (nick name Tuyền Chế, Hà Nội) vẫn có những cảm nhận sâu sắc về những kẻ cướp chồng. Và điều này được gửi gắm rất rõ qua bản nhạc chế "Con giáp thứ 13" dựa trên ca khúc “Cô gái m52”.
Me 8X che nhac dan mat nguoi thu 3 khien hoi chi em ha da
Đặng Thanh Tuyền nổi tiếng mạng xã hội với những bản nhạc chế. 
Trong bản nhạc, bà mẹ 8X đã có những lời nhắn gửi đến các cô gái muốn phá vỡ gia đình người khác như sau: “Nói thật thì với nhan sắc này của em sao không tìm một anh chưa vợ yêu đàng hoàng. Hay ho gì mang tiếng đi cướp chồng? Ba má em biết cũng đau lòng, rồi em có được hạnh phúc?”…
Sau đó là những lời nhắm đến người chồng bội bạc: “Kẻ không coi trọng vợ con đương nhiên anh ta đã rất tồi, chỉ biết sống cho riêng mình, quan tâm chữ “con” hơn “người”. Họ chỉ yêu bản thân thôi. Cô em chớ nên vội mừng”…
Ngay sau khi được đăng tải, bản nhạc chế trên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em với rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận. Từng câu, từng chữ trong bản nhạc chế nhắn gửi đến “người thứ 3” được chị em tâm đắc chia sẻ 'chóng mặt'.
Đặng Thanh Tuyền đã bao lần khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” với những bản nhạc chế cực hay như Người tình rượu bia (chế từ Người tình mùa đông), Bán hàng online (chế từ Duyên phận), Em gái bầu (chế từ Em gái mưa)...
Và mới đây nhất, bà mẹ 8X đã tung ra một bản nhạc chế dựa trên ca khúc nhạc nước ngoài “Alibaba” để tri ân thầy trò HLV Park Hang Seo nhân dịp vô địch AFF Cup 2018.
Theo LH/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)