Màn thách rể độc đáo: cắt bánh nướng ra 24 miếng

Google News

Với điều kiện kèm theo ngặt nghèo đó là trong 24 miếng bánh cắt ra đó, có không quá 1 miếng bị vỡ, nát. Có mấy chàng dám chấp nhận thử thách này?

Chuyện ra mắt bố mẹ vợ tương lai luôn khiến cho các bạn trẻ hồi hộp. Từ việc chuẩn bị phong thái, lời ăn tiếng nói, trang phục,... tất cả phải chỉn chu để tạo ấn tượng tốt nhất với nhạc phụ nhạc mẫu tương lai. Tuy nhiên, có nằm mơ chàng rể dưới đây cũng không thể ngờ được rằng mẹ vợ tương lai lại thử thách mình bằng cách... cắt bánh.
Anh chàng chia sẻ: "Chả là 2/9 mình có ra mắt nhà bạn gái. Mẹ cô ấy đưa cho mình cái bánh trung thu và thách mình cắt bánh được trên 24 miếng mà không nát quá 1 miếng thì nhận làm con rể. Thế là mình cắt như thế này đây, các bạn cho mình lời khuyên nên nói gì khi mang từ bếp lên nhà với". Nhiều người tỏ ra bán tính bán nghi trước độ chân thực của câu chuyện này. Tuy nhiên, đến khi nhìn thấy chiếc bánh nướng được cắt gọn ghẽ thành 24 miếng thì mọi người mới tin đây là chuyện có thật.
Man thach re doc dao: cat banh nuong ra 24 mieng
Chiếc bánh được cắt khá gọn ghẽ. 
Mặc dù các miếng bánh được cắt chưa đều tay, thế nhưng không hề có miếng nào bị vỡ và vẫn giữ nguyên được hình dạng ban đầu của bánh chứng tỏ độ khéo tay của anh chàng này cũng không phải dạng vừa. Nhiều người dùng mạng còn cao tay hơn khi hiến kế cho anh chàng lần sau hãy dùng dao lam, hoặc áp dụng các công thức toán học vào thử thách này thì chắc chắn tỉ lệ thành công cao hơn.
Thế mới nói, lấy vợ thời buổi này ngoài thông minh, còn cần phải khéo tay nữa. Các bạn nam vào đây mà học tập nhé!
Theo Daisy/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)