Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi đồng tính nam gây sốt MXH

Google News

Đoạn clip ngắn ghi lại màn cầu hôn rất lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam diễn ra mới đây đang gây sốt trên mạng xã hội.

Chỉ qua vài chục giây ngắn ngủi, đoạn clip ghi lại màn cầu hôn siêu lãng mạn mới đây của một cặp đôi đồng tính nam đã thu hút sự chú ý của netizen. 
Man cau hon bat ngo cua cap doi dong tinh nam gay sot MXH
Theo clip ghi lại, một chàng trai đã tạo bất ngờ trong sự kiện VietPride 2022, khi đối phương không để ý anh chàng này đã lấy chiếc nhẫn và quỳ gối cầu hôn trước nhiều người, tạo nên khung cảnh hết sức lãng mạn.
Hai nhân vật chính trong clip này là Trần Đức Huy, sinh năm 1983 và Nguyễn Hoàng Tú, sinh năm 1994. Chia sẻ với Báo Tri thức và Cuộc sống, anh chàng Đức Huy đã có những trải lòng hết sức thú vị về tình yêu đồng giới của mình. 
Từ khi nào, bạn nhận ra mình là người thuộc về cộng đồng LGBT?
Mình nhận ra mình thích nam nhưng không hẳn là nam khi mình 12-13 tuổi. Dĩ nhiên là mình sợ lắm! Vì những năm đó không thấy ai như mình hết.
Bạn quen người ấy ra sao và 2 người nảy sinh tình cảm thế nào?
Năm 2017 mình có đăng bài tìm vợ, trên 20 nhóm hẹn hò LGBT của Facebook, lúc đó các app như hiện nay là không phổ biến. Mình có chat và gặp 1 số bạn khác, nhưng không để lại ấn tương sâu sắc nên thôi.
Mãi đến khi chat với bà xã vào 05/12/2017 mình khá ấn tượng, bắt đầu dành thời gian toàn bộ để tìm hiểu. Bà xã lúc đó khá rụt rè, nhưng nói chuyện rất chất phác, đúng kiểu miền tây, rất thú vị. Cứ như vậy sau 1 thời gian thì mình bị thu hút và chinh phục lúc nào không biết nữa.
Ngoài người con trai ấy, trước đây hay thời đi học, bạn có yêu ai khác nữa không?
Mình lớn hơn bà xã 11 tuổi nên dĩ nhiên cũng trải qua kha khá các mối quan hệ trong quá khứ. Khi đi học mình không dám thể hiện, vì rất kì thị và ai cũng giấu kín, lúc đó là những năm 90-2000 mà. Mãi đến năm 23 tuổi, mình mới gặp người đầu tiên trong đời. Hai đứa bằng tuổi, nhưng vướng nhiều thứ trong cuộc sống, nên gập ghềnh lắm. Khi 30 tuổi (2013) thì người đó qua đời.
Man cau hon bat ngo cua cap doi dong tinh nam gay sot MXH-Hinh-2
Hành trình từ khi 2 người yêu nhau đến khi cầu hôn có gì đặc biệt?
Ban đầu mình và bà xã cũng chưa sống chung chỉ đơn giản là hẹn hò gặp mặt rồi về. Đến 15/06/2018 thì mới dọn về sống chung. Sống chung mới vỡ ra nhiều điều, cả tốt và không tốt cũng cãi cọ này nọ, nhiều lúc tưởng chia tay nhưng rồi cả 2 chọn ngồi lại nói rõ hết khó chịu và khó hiểu ra, rồi cũng giảng hoà.
Hôm VietPride mình muốn tạo bất ngờ, nên đã mua nhẫn cặp và cầu hôn bà xã ở đó, và cũng là kỉ niệm 5 năm quen nhau và sống chung.
Trong thời gian yêu nhau, 2 người có thường xuyên về nhà nhau chơi không, khi ấy gia đình đôi bên có để ý hay nói gì không?
Mình người Sài Gòn, bà xã gốc Tiền Giang, vì theo mình nên cùng nhau ở trọ ở Sài Gòn, gần ba má mình để tiện bề chăm sóc ông bà, vì cả hai đều yếu và hay bệnh vặt người già. Hầu như tuần nào bà xã cũng ghé qua chơi với ba má mình. Họ coi bà xã như đứa con thứ 3 trong nhà, sau mình còn có em trai nữa.
Man cau hon bat ngo cua cap doi dong tinh nam gay sot MXH-Hinh-3
Khi mới tiết lộ với gia đình về người mình yêu, gia đình đôi bên khi ấy có phải ứng thế nào?
Về phía gia đình mình, khi mình công khai mối quan hệ cũng vấp chút phản ứng. Vì mình lớn tuổi, đổ vỡ nhiều, mẹ mình sợ mình chọn nhanh quá, sẽ khổ. Bên gia đình vợ rất tốt, không vấn đề gì hết.
Bạn đã chuẩn bị tâm lý như thế nào cho màn cầu hôn tại VietPride2022?
Về cầu hôn ở VietPride tụi mình có tham gia game vận động ở sân khấu khi chương trình bị gián đoạn ngắn, đúng ra lúc ấy cầu hôn là hoàn hảo nhất!
Nhưng mình bị choáng váng 1 chút nên bỏ lỡ thời điểm đó. Đến cuối giờ, chuẩn bị đi diễu hành thì mình quyết định cầu hôn. Mình cũng hơi lúng túng và ngại ngùng, nhưng mình cố lấy lại bình tĩnh và dứt khoát dù gì cũng lớn tuổi, nhút nhát gì nữa và đời người 1 lần sống, mình muốn bà xã cảm nhận được thành ý của mình, chứ không phải là mối quan hệ nhạt nhoà.
Man cau hon bat ngo cua cap doi dong tinh nam gay sot MXH-Hinh-4
Hiện tại, hai bạn đang làm việc trong lĩnh vực nào?
Mình bán sách cũ online trên Facebook, bà xã cũng kinh doanh online tương tự, chủ yếu là đủ sống thôi, nhưng bên nhau là hạnh phúc rồi.
Bạn có lời nào muốn gửi đến những người trong cộng đồng LGBT về cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm?
Mình muốn nhắn đến cộng đồng hãy mạnh mẽ lên, sống là chính mình! Đến khi duyên nợ đến, thì sẽ gặp được một nửa thật sự thuộc về mình.
Xin cảm ơn Trần Đức Huy với những chia sẻ cùng độc giả Báo Tri thức và Cuộc sống!
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)