Lừa nhà gái tổ chức đám cưới tiền tỷ rồi ôm của hồi môn trốn

Google News

Tự gắn cho mình cái mác đại gia, chú rể này đã lừa cô dâu số tiền khiến ai nghe cũng choáng váng.

Chuyện chú rể bỏ trốn ngay sau đám cưới cứ ngỡ chỉ có trên phim ảnh. Thế nhưng, nó lại xảy đến với một cô dâu đến từ Thái Lan. Vụ việc này từng gây xôn xao dư luận xứ chùa Vàng suốt một thời gian dài.
Theo thông tin đăng tải, Da (30 tuổi, tên tân nương) đã cùng một người đàn ông tổ chức đám cưới siêu hoành tráng tại Buri Ram vào tháng 5/2019. Theo tìm hiểu, họ gặp nhau tại một nhà hàng và nhanh chóng quyết định về chung nhà chỉ sau 1 lần gặp mặt.
Lua nha gai to chuc dam cuoi tien ty roi om cua hoi mon tron
 

Lua nha gai to chuc dam cuoi tien ty roi om cua hoi mon tron-Hinh-2
 Đám cưới hoành tráng của cả hai.
Người đàn ông này nói với Da, anh ta là một doanh nhân thành đạt, đang điều hành doanh nghiệp vận tải trải dài khắp Thái Lan và Hong Kong.
Tất nhiên, có được chồng đại gia nên đám cưới của họ diễn ra rất hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng. Chi phí cho hôn lễ xa xỉ lên đến 3,5 triệu Bath (khoảng 2,6 tỷ đồng) khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, khi đám cưới đang diễn ra, nhiều người nghi vấn chú rể có vấn đề bởi ngày vui của đại gia giàu có mà chỉ có 10 khách mời phía nhà trai tới tham dự. Điều đáng nói hơn nữa, cô dâu được cầu hôn chỉ sau một lần gặp, và gia đình cô cũng chỉ mới được gặp chú rể một lần trước khi cả hai đám cưới.
Lua nha gai to chuc dam cuoi tien ty roi om cua hoi mon tron-Hinh-3
 
Kết quả, ngay sau lễ cưới, tân lang lấy lý do phải đi công tác gấp, "cuỗm" luôn số tiền của hồi môn từ nhà gái là 1,6 triệu bath (khoảng 1,2 tỷ). Có lẽ vì gia tài khủng cùng lý lịch là cố vấn cấp cao của "chú rể ma" khiến gia đình cô Da quên mất chuyện phải đề phòng.
“Đây là một tiệc cưới vô cùng lớn. Đội 20 người của chúng tôi đã phải dành liên tục 3 ngày để sắp xếp cho toàn bộ bữa tiệc", một nhân viên tổ chức tiệc cưới cho hay.
Lua nha gai to chuc dam cuoi tien ty roi om cua hoi mon tron-Hinh-4
 
Khi ấy, cô dâu và gia đình rất hoang mang bởi vừa mất một số tiền lớn giờ lại phải "cõng" nợ tiệc cưới là 2,6 tỷ đồng. Họ khẳng định không còn khả năng chi trả.
Câu chuyện này xuất hiện cách đây 1 năm nhưng khi được chia sẻ lại vẫn nhận về quan tâm lớn bởi tình tiết quá đặc biệt. Dân mạng bày tỏ cảm thông cho gia đình cô dâu và lên án người đàn ông kia là kẻ lừa đảo.
Theo T.H/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)