'Thánh hất tóc' triệu follow bất ngờ lộ ảnh ngoài đời thật

Google News

'Thánh hất tóc' khiến không ít người 'vỡ mộng' khi lộ ảnh ngoài đời thực chưa qua chỉnh sửa.

 

Hot TikToker Đao Tiểu Đao Sama là cái tên từng 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội nhờ ngoại hình vô cùng xinh đẹp với những clip đi đầu trào lưu. Thậm chí, cư dân mạng còn dùng biệt danh 'thánh tạo trend' để gọi cô nàng.

'Thanh hat toc' trieu follow bat ngo lo anh ngoai doi that

Với mái tóc màu hồng ấn tượng, cô nàng không chỉ được lòng các chàng trai mà ngay cả 'hội chị em' cũng dành sự quan tâm.

 

Theo tìm hiểu, Đao Tiểu Đao Sama có tên thật là Cao Tĩnh Tĩnh, sinh năm 2000 tại Trung Quốc. Trước khi gây bão bởi những clip 'hất tóc sang chảnh', 10X từng là một cosplayer, chuyên hóa trang thành những nhân vật cổ trang có vẻ ngoài dịu dàng, dễ thương.

 

 

Với gương mặt xinh đẹp cùng thần thái 'không phải dạng vừa', Tiểu Đao ngày càng sở hữu lượng fans đông đảo. Không chỉ vậy, 10X còn gây ấn tượng bởi khả năng nhảy, múa ấn tượng. Vừa qua, clip cô nàng biểu diễn trong một sự kiện thu hút hơn 1,6 triệu lượt yêu thích chỉ sau một ngày đăng tải.

'Thanh hat toc' trieu follow bat ngo lo anh ngoai doi that-Hinh-2

'Thanh hat toc' trieu follow bat ngo lo anh ngoai doi that-Hinh-3

'Thanh hat toc' trieu follow bat ngo lo anh ngoai doi that-Hinh-4

Tuy nhiên, mới đây, Tiểu Đao khiến dân mạng tranh cãi khi lộ vóc dáng thật qua ảnh của 'team người đi đường'. Khác với hình ảnh 'nữ thần' trên mạng xã hội, Tiểu Đao ngoài đời thực có thân hình mũm mĩm với đôi chân thô, to.

Bên cạnh những lời chỉ trích, một số người hâm mộ vẫn dành lời khen đến Tiểu Đao và cho rằng nhan sắc trên mạng - ngoài đời của 10X không có nhiều khác biệt.

'Thanh hat toc' trieu follow bat ngo lo anh ngoai doi that-Hinh-5

Được biết trước đó, Tiểu Đao cũng từng gây thất vọng khi đăng ảnh khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Ngay sau đó, không ít người đã 'soi' ra được dù không dùng photoshop nhưng hình ảnh của cô nàng lại quá nhiều filter.

'Thanh hat toc' trieu follow bat ngo lo anh ngoai doi that-Hinh-6

Dù vướng phải nhiều lùm xùm nhưng Tiểu Đao vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ chân chính.

'Thanh hat toc' trieu follow bat ngo lo anh ngoai doi that-Hinh-7

 
Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)