Lộ nhan sắc thật chưa chỉnh sửa khi lỡ lọt vào livestream của hotboy

Google News

Trước Mạc Phi, nhiều hot boy, hot girl khác cũng từng bị dân mạng "ném đá" vì lộ mặt thật "một trời một vực" so với hình sống ảo.

Mạc Phi, mẫu ảnh nổi tiếng với hàng triệu người follow trên MXH Weibo, mới đây vô tình để lộ gương mặt khác lạ khi xuất hiện trong livestream của một người bạn.

Cùng với những cái tên như Trần Hạc Nhất, Thường Ưu Tú, Mạc Phi là "gà cưng" của công ty quản lý người mẫu JS. Anh chàng thu hút lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình nam tính, lạnh lùng được so sánh với các diễn viên gạo cội như Ngô Ngạn Tổ hay Hoắc Kiến Hoa.

Lo nhan sac that chua chinh sua khi lo lot vao livestream cua hotboy

Lo nhan sac that chua chinh sua khi lo lot vao livestream cua hotboy-Hinh-2

Hot boy Mạc Phi từng được khen ngợi nhờ gương mặt cool ngầu, "đẹp không góc chết".

Không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc, hot boy cũng rất được yêu mến tại nhiều nước châu Á khác. Trang fanpage của anh chàng tại Việt Nam hiện thu hút hàng nghìn người theo dõi.

Tuy nhiên, gần đây khi xuất hiện trong livestream của một người bạn, Mạc Phi để lộ mặt mộc kém sắc hoàn toàn so với những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó không lâu, khi tự mình livestream, hot boy này cũng từng vô tình tắt app làm đẹp và bị chê gương mặt khi thiếu filter không có gì nổi bật.

Nhiều fan quay lưng, buông lời chỉ trích vì không hài lòng với nhan sắc thật của anh chàng từng được họ mệnh danh là "nam thần không góc chết".

Lo nhan sac that chua chinh sua khi lo lot vao livestream cua hotboy-Hinh-3

Mạc Phi vô tình lộ mặt thật trong livestream của bạn.

Chàng trai có nickname "bản sao Đặng Luân" sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên MXH đã mất hơn một nửa lượng follow sau khi lộ mặt thật trên sóng livestream.

"Hot boy Vật lý" Tấn Triết Hứa khiến fan thất vọng vì diện mạo khác biệt khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Who's Still Standing?.

Những cái tên như "hot boy khẩu trang" Thất Hạc, hot streamer Quả Tử Tạng, Hàn An Nhiễm, Cống Nhất... cũng đều khiến fan "hết hồn" khi vô tình tắt filter làm đẹp hay lộ những bức ảnh bị chụp lén.

Theo Lê Vy/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)