Lộ cảnh quay phản cảm, gameshow bị dân mạng "lắc đầu" khâu kiểm duyệt

Google News

(Kiến Thức) - Với những cảnh quay phản cảm, chương trình gameshow mới lên sóng của VTV bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Chương trình gameshow "Kèo này ai thắng" tập mới nhất vào tối 12/3 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi có một số góc quay phản cảm.
Lo canh quay phan cam, gameshow bi dan mang
 Mẫu nữ được chương trình sắp xếp có hành động khiến ai xem chương trình cũng phải đỏ mặt.
Trong phần thử thách, ban tổ chức chương trình gameshow được phát sóng trên VTV đã cho một người mẫu nữ dùng cả tay và miệng để giữ nguyên vị trí củ cải cho khách mời ném dao vào. Mặc dù tính chất của hành động này không có gì phản cảm nhưng các góc máy quay của chương trình lại khiến người xem cảm thấy đỏ mặt.
Lo canh quay phan cam, gameshow bi dan mang
Hình ảnh bị khán giả "ném đá" dữ dội. 
Những hình ảnh phản cảm xuất hiện trong gameshow của đài VTV ngay lập tức bị chụp ảnh lại, đăng tải lên mạng xã hội và gây ra tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng chương trình đã quá dễ dãi trong khâu kiểm duyệt.
"Gameshow phản cảm không kém gì các chương trình hẹn hò hôn hít cách đây không lâu. Những hình ảnh này không nên xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia. Thật sự các chương trình giải trí của VTV3 được rất nhiều khán giả nhỏ tuổi yêu thích nên việc đưa ra thử thách như thế này là không phù hợp".
"Chỉ khổ thân cô người mẫu kia, mình xem còn thấy ngại ngùng nói gì người ta bị yêu cầu hành động như vậy. Bó tay với chương trình".
Lo canh quay phan cam, gameshow bi dan mang
Hành động một tay giữ, miệng ngậm củ cải của mẫu nữ khiến người xem sốc nặng. 
Bên cạnh đó, có nhiều người bày tỏ quan điểm những hình ảnh trên không có gì đáng lên án: "Cứ từ bụng ta suy ra bụng người, khán giả xem rồi tự nghĩ ra rồi xấu hổ, đỏ mặt chứ có vấn đề gì đâu? Bản thân mình thấy bình thường, nghĩ thoáng ra, đừng bắt lỗi vớ vẩn".

Xem thêm clip: Kèo này ai thắng để hình ảnh phản cảm được phát sóng trên VTV3!!! - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)