Linh Ka lên tiếng khi bị so với gái xinh "bắp cần bơ"

Google News

Linh Ka đã có những chia sẻ về quan điểm của mình về những phát ngôn lùm xùm thời gian qua.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002) là gương mặt quen thuộc với dân mạng vài năm trở lại đây với những bản cover gây sốt cộng đồng mạng.
Trong chương trình SAO THẲNG THẮN số mới nhất, Linh Ka đã có những chia sẻ về quan điểm của mình về những phát ngôn lùm xùm thời gian qua trên cộng đồng mạng.
Linh Ka len tieng khi bi so voi gai xinh
Linh Ka trrong chuơng trình SAO THẲNG THẮN 
Linh Ka lên tiếng khi bị so sánh với gái xinh "bắp cần bơ"
Thời gian qua, gái xinh "bắp cần bơ" vì câu nói: "Thà học ngu kiếm ra tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm ra được đồng nào" đã gây tranh cãi, trong chương trình SAO THẲNG THẮN, Linh Ka cũng nêu lên quan điểm của mình về sự việc:
Linh Ka len tieng khi bi so voi gai xinh
Với bản thân em thì em thấy câu nói này không đúng 
"Với quan điểm của em ai nói ra câu nói em cũng không biết, nhưng với bản thân em thì em thấy không đúng. Còn tùy theo suy nghĩ của mọi người, tuy nhiên em không quan tâm cho lắm vì mỗi người được quyền tự do nói".
Việc câu nói gây tranh cãi của gái xinh "bắp cần bơ" làm nhiều so sánh với màn đáp trả gây sốt trước đó của Linh Ka, bị so sánh về vấn đề này, cô nàng 10X cũng chia sẻ:
Linh Ka len tieng khi bi so voi gai xinh
Em không muốn nhắc lại nhiều chuyện quá khứ 
"Thật sự là chuyện quá khứ của em, em không muốn nhắc lại nhiều, thời điểm đó em bồng bột, và áp lực nên nói mới câu nói đó. Em không muốn nhắc lại câu chuyện đó, nhân tiện đây em cũng muốn cảm ơn mọi người, cảm ơn khán giả đã cho em sửa sai để em phấn đấu trau dồi mình hơn". 
Linh Ka: Em nghĩ mình nên vững 1 nghề trước đã
Cũng trong chương trình SAO THẲNG THẮN, Linh Ka cũng chia sẻ việc thích cả ca hát và diễn xuất, như cô nàng 10X bộc bạch: "Em thích ca hát và diễn xuất, diễn xuất thì em chưa thử bao giờ. Em muốn được vững trước 1 nghề đã, nên em sẽ tập trung vào phần ca hát trước sau đó mới đóng phim". 
Qua những gì Linh Ka chia sẻ trong chương trình SAO THẲNG THẮN, mong khán giả sẽ hiểu hơn về cô nàng 10X khi ngày càng phấn đấu hết mình trên con đường nghệ thuật.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)