Khoe nhà toàn mỹ nhân, chủ nhân bài đăng còn bất ngờ hơn nữa

Google News

Khoe ảnh cả nhà có gen mỹ nhân, nhìn đến ảnh của Lê Hà Trúc còn bất ngờ hơn nữa.

Mỗi cô nàng sở hữu ngoại hình cực phẩm chắc hẳn sẽ khiến nhiều người tò mò về tướng mạo của nhị vị phụ huynh sinh ra họ. Thế nhưng có nhiều gái xinh được tung hô nhan sắc lại tự nhận mình xếp "bét bảng" khi ở nhà thì chắc hẳn các thành viên trong gia đình phải là cực phẩm nhan sắc mất rồi.

Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua


Hà Trúc khoe ảnh các thành viên trong gia đình.

Điển hình mới đây, trong phần hỏi đáp với người yêu mến trên Instagram, khi được hỏi: "Mẹ chị khéo đẻ quá, chắc nhà chị ai cũng xinh ạ?", Hà Trúc đã đáp rằng: "Các bà, các mẹ, các em chị đều xinh, trừ chị".

Để chứng mình câu nói của bản thân, cô đã đính kèm loạt ảnh các thành viên trong gia đình. Đặt hình bản thân ở cạnh mẹ, dì và bà ngoại, Hà Trúc không quên hờn trách: "Quá rõ ràng khi đặt cạnh nhau. Em có còn nghĩ mẹ chị khéo đẻ không?".

Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua-Hinh-2


Đây là bà ngoại của Hà Trúc thời trẻ.

Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua-Hinh-3


Còn đây là dì của cô nàng.

Nhìn ảnh có thể thấy, cả gia đình Hà Trúc ai cũng sở hữu ngoại hình nổi bật. Mỗi người phụ nữ đều có một khí chất riêng dù không được trang điểm cầu kỳ hay sử dụng app chỉnh ảnh.

Đặc biệt, khi soi đến mẹ của nàng blogger đình đám, ai cũng phải thừa nhận bà có nét đẹp chuẩn diễn viên TVB dù đã ở tuổi 35.

Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua-Hinh-4


Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua-Hinh-5


Mẹ của hot girl Sài thành sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua-Hinh-6


Thêm một bức ảnh chứng minh đỉnh cao nhan sắc.

Loạt ảnh đăng tải, ai cũng bày tỏ xuýt xoa. Họ cho rằng 9X khá may mắn khi được thừa hưởng nét đẹp từ các thành viên trong gia đình. Lên mạng thì làm hot girl đình đám nhưng khi về nhà chắc cô nàng sẽ phải nhường danh hiệu mỹ nhân cho bà, mẹ và di mà thôi.

Cũng đùa chút chứ Hà Trúc cũng khá xinh đẹp và đáng yêu đấy nhé.

Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua-Hinh-7


Ngoại hình xinh đẹp của Hà Trúc.

Lê Hà Trúc (SN 1996) là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành. Trước khi có tình yêu đẹp với chàng cơ trưởng điển trai Quang Đạt, cô từng gây xôn xao khi công khai hành trình giảm 14kg thành công.

Khoe nha toan my nhan, chu nhan bai dang con bat ngo hon nua-Hinh-8


Cô đang có mối tình đẹp bên chàng cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt.

Được nhiều người biết tới, gái xinh đã thử sức bản thân khi góp mặt vào nhiều quảng cáo, MV, bộ ảnh thời trang và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn. Hiện trang cá nhân của Hà Trúc cũng có hơn 200 nghìn người theo dõi.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)