Khoa Điện - Cơ điện tử ĐH Phương Đông kỷ niệm 20 năm thành lập

Google News

Sáng 18/4, thầy và trò Khoa Điện - Cơ điện tử ĐH Phương Đông tưng bùng kỷ niệm 20 năm thành lập khoa.

Sáng 18/4/2021, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Điện – Cơ điện tử trường Đại học Phương Đông đã diễn ra tại cơ sở 2 của ngôi trường này.
Có mặt Lễ kỷ niệm thành tựu 20 năm xây dựng và phát triển của Khoa Điện – Cơ điện tử trường Đại học Phương Đông có sự góp mặt của Lãnh đạo, giảng viên đã và đang trực tiếp giảng dạy tại Khoa. Bên cạnh đó, không thể thiếu những lứa sinh viên và cựu sinh viên từng học tại Khoa Điện – Cơ điện tử.
Khoa Dien - Co dien tu DH Phuong Dong ky niem 20 nam thanh lap
 PGS TS Đinh Công Mễ - Chủ nhiệm khoa Điện - Cơ điện tử trường Đại học Phương Đông phát biểu trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khoa.
Phát biểu trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, PGS TS Đinh Công Mễ - Chủ nhiệm khoa Điện - Cơ điện tử trường Đại học Phương Đông bày tỏ sự tri ân với tới Bộ GD-ĐT, BLĐ trường Đại học Phương Đông qua các thời kỳ và các giảng viên đã tạo nên thành tựu sau 20 năm thành lập Khoa.
Sau 20 năm thành lập và phát triển, Khoa Điện - Cơ điện tử trường Đại học Phương Đông đã có hơn 1200 sinh viên ra trường, hầu hết đều làm đúng ngành nghề được đào tạo. Sau khi tốt nghiệp số cựu sinh viên này hiện đang công tác tại các công ty, doanh nghiệp, công trường nhà máy trong nước và nước ngoài. Một số khác trở thành chủ doanh nghiệp, cán bộ lãnh đạo, chuyên viên kỹ thuật, một số được đào tạo tiếp trở thành thạc sĩ làm giảng viên giảng dạy ở các trường Đại học, Cao đẳng.
Khoa Dien - Co dien tu DH Phuong Dong ky niem 20 nam thanh lap-Hinh-2
Các Giảng viên đã và đang giảng dạy tại khoa Điện - Cơ điện tử Đại học Phương Đông.
Bên cạnh đó, PGS TS Đinh Công Mễ cũng cho biết thêm, Nhà trường rất chăm chú tổ chức cho sinh viên tham gia tự đào tạo, tham gia nghiên cứu khoa học, CLB Học thuật, giao lưu hợp tác quốc gia và quốc tế.  
Nhờ được trang bị các phòng thí nghiệm và các xưởng thực hành đồng bộ, hiện đại và đủ lớn, 90% công việc thực hành thực tập trong Khoa Điện - Cơ điện tử hoàn toàn tự túc, không phải đi thuê cơ sở bên ngoài.
Xưởng thực hành của Nhà trường còn là “Sân chơi khoa học” cho sinh viên, giúp sinh viên tự chế tạo các trang thiết bị thí nghiệm, mô hình học cụ đào tạo, giúp sinh viên chế tạo các thiết bị NCKH, chế tạo Robot đi thi quốc gia và quốc tế hàng năm.
Khoa Dien - Co dien tu DH Phuong Dong ky niem 20 nam thanh lap-Hinh-3
Khoa Điện - Cơ điện tử trường Đại học Phương Đông trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập trong Kỳ I năm học 2020 - 2021.
Sau bài phát biểu, PGS TS Đinh Công Mễ thay mặt BLĐ trường Đại học Phương Đông, Khoa Điện - Cơ điện tử đã trao tặng nhiều xuất học bổng, khuyến khích thành tích học tập trong Kỳ I năm học 2020 - 2021 cho các sinh viên xuất sắc của Khoa.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)