Khi ai cũng check-in, đây là cách giúp bạn khác biệt

Google News

Khi check-in dần trở thành thói quen của nhiều người trẻ, bạn cần khẳng định chất riêng qua những bức ảnh độc đáo và cá tính hơn.

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-2

Gần đây, những bức ảnh chân dung nổi bật trên nền background trắng đen là phong cách check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dù bạn đứng ở đâu, một tòa nhà cao tầng có hướng nhìn “sướng” mắt, hay những bức tường đơn sắc tối giản, bạn hoàn toàn trở thành điểm nhấn nổi bật trong bức ảnh chân dung của chính mình. Ảnh: Check-in Sài Gòn.

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-3

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-4

Không cần trải qua những bức hậu kỳ phức tạp hay cất công tải về những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tính năng chân dung màu AI (Color AI Portrait) trên Oppo Reno4 series sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân dung độc đáo đó.

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-5

Được tích hợp cho cả chế độ selfie và quay video, giờ đây, bạn là mảng màu duy nhất, hiện lên đầy phong cách trên bất kỳ hậu cảnh nào.

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-6

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-7

Những bức ảnh chân dung luôn được thực hiện trong bối cảnh đầy đủ ánh sáng. Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ rằng các shot hình chân dung đêm sẽ ấn tượng và cá tính hơn? Chế độ “Chân dung đêm” trên Oppo Reno4 giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong màn đêm với hiệu ứng xóa phông cùng hàng trăm ánh đèn lung linh lóe sáng. Ảnh: Aryo Meidianto A.

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-8

Trong khi đó, với chế độ “Siêu chụp tối”, bạn có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc cả trong điều kiện thiếu sáng. Đã đến lúc bạn nên làm mới kho hình ảnh của bản thân bằng những bức ảnh đêm chất lượng với sự trợ giúp của thế hệ Reno mới nhất.

Video - Tính năng quay siêu chậm 960 frame trên Oppo Reno4 Với tính năng quay siêu chậm 960 frame, Oppo Reno4 mang đến cho người dùng những thước video độc đáo, thể hiện rõ từng chi tiết của vật thể khi chuyển động.

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-9

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-10

Nếu yêu thích những bức ảnh flatlay và muốn biến tấu chúng trở nên đặc sắc hơn, bạn có thể tận dụng chiếc smartphone yêu thích của mình. Ảnh: S.T Sơn Thạch, Aryo Meidianto A.

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-11

Khi ai cung check-in, day la cach giup ban khac biet-Hinh-12

Không cần chuẩn bị nhiều phụ kiện thời trang, không phải “căng não” tìm bối cảnh chụp ảnh, bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu loạt ảnh check-in mới lạ nhờ sự giúp sức của Reno4 series.

Bộ đôi Oppo Reno4 và Reno4 Pro được thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Reno4 Pro gây ấn tượng khi trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W, sạc đầy pin trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. Cả hai đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video AI Color Portrait, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác.

Oppo Reno4 và Reno4 Pro có giá bán lần lượt là 8,49 triệu đồng và 11,99 triệu đồng. Sản phẩm đang được bán tại tất cả hệ thống bán lẻ trên cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)