Người yêu Đặng Văn Lâm âm thầm sang Thái chăm sóc bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian dài âm thầm sang Thái, người yêu Đặng Văn Lâm đã trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình.

Đầu năm 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay CLB Hải Phòng để chuyển tới CLB của Thái Lan là Muangthong United để thi đấu. Với việc thi đấu xa nhà, thời gian vừa qua, Văn Lâm cũng đón luôn Yến Xuân sang Thái Lan để tiện gần gũi và chăm sóc cho nhau.
Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng đưa người yêu sang Thái Lan. Được biết, Yến Xuân cũng về nước thay vì lựa chọn ở lại Thái Lan để tiếp tục chăm sóc cho bạn trai.
Nguoi yeu Dang Van Lam am tham sang Thai cham soc ban trai
 
Trong ngày về nước, bạn gái Đặng Văn Lâm gặp sự cố máy bay vì thời tiết xấu. Rất may, không có chuyện gì xảy ra với thủ thành tuyển Việt Nam.
Chuyện tình yêu của Văn Lâm và Yến Xuân dù chưa có 1 lời chính thức công khai nhưng cả hai tay trong tay nhau là điều được nhiều người hâm mộ chứng kiến.
Văn Lâm và Yến Xuân yêu hơn hơn 1 năm, sau khi thủ môn Việt Nam chia tay bạn gái Thương Võ. Văn Lâm sớm "đá cặp" với Yến Xuân, cô gái được ví như "bản sao Ngọc Trinh" với ngoại hình quyến rũ và vô cùng nóng bỏng.
Một trong những điều thú vị là Yến Xuân không ngại không gian hay thời gian để có thể ở bên cạnh Văn Lâm. Từ AFF Cup 2018 đến nay, Yến Xuân liên tục xuất hiện trên các khán đài để cổ vũ cho bạn trai.
Nhiều fan hâm mộ hóm hỉnh bình luận là Văn Lâm bắt đầu chơi lên đồng kể từ ngày yêu Yến Xuân.
Thế nên, Văn Lâm tỏ ra rất hạnh phúc cũng như sớm đưa bạn gái về ra mắt một số người thân trong gia đình. Đây được xem là tín hiệu cho thấy cả hai người đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
Trong suốt thời gian bên Thái, Yến Xuân tự tay nấu các món ăn để lo cho Văn Lâm, với mong muốn thủ môn này có thể hòa nhập tốt ở cuộc sống nơi xứ người.
Nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi một cái kết đẹp cho Đặng Văn Lâm và Yến Xuân, là cả hai sớm mơ về ngôi nhà hạnh phúc và những đứa trẻ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)