Khánh My '3 giây' và hot boy, hot girl bị 'bóc phốt' vì khoe khoang

Google News

Nếu Khánh My khoe khoang đóng vai tiểu tam trong "Về nhà đi con" nhưng chỉ xuất hiện duy nhất 3 giây, loạt người nổi tiếng này cũng bị dân mạng tố "sống ảo" và "ăn cắp chất xám".

Nguyễn Khánh My (sinh năm 2000, Hải Phòng) được dân mạng gọi tên khi tập cuối bộ phim Về nhà đi con lên sóng tối 12/8.
Dù chỉ xuất hiện khoảng 3 giây trong tập cuối bộ phim giờ vàng trên sóng VTV, trước đó 2 tháng, cô đã đăng "trọn bộ" album khoe khoang ảnh hậu trường lên mạng xã hội.
Trước cô gái gốc Hải Phòng, không ít hot boy, hot girl nổi trên mạng từng bị nhiều người nói "làm lố", hám fame và thích sống ảo.
Hot girl bị nói sống ảo khi khoe xuất hiện trong "Về nhà đi con"
Giữa tháng 6, Khánh My gây chú ý khi nói sẽ góp mặt trong phim Về nhà đi con với tư cách khách mời. Cụ thể, cô sẽ diễn vai tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường).
Để tăng thêm sức thuyết phục, cô tạo hẳn album ảnh hậu trường, "spoil" cảnh quay, đăng ảnh tình tứ với diễn viên Quốc Trường.
Tuy nhiên, mãi đến tập 84 bộ phim, dân mạng thắc mắc tại sao nhân vật Khánh My giới thiệu trước đó vẫn chưa xuất hiện.
Khanh My '3 giay' va hot boy, hot girl bi 'boc phot' vi khoe khoang
Khánh My bị dân mạng nói "hám fame" khi tạo hẳn album hậu trường phim Về nhà đi con. Ảnh: FBNV. 
Sáng 12/8, Khánh My giải thích trên trang cá nhân sự biến mất của vai diễn tiểu tam. Cô nói mọi người sẽ thấy sự bất ngờ vào tập cuối bộ phim.
"Đừng quên theo dõi tập tối nay để giải đáp khúc mắc này nhé", hot girl 2K nhắn nhủ.
Trong tập cuối bộ phim Về nhà đi con, Khánh My được phân cho vai diễn cô gái đi dạo ở bãi biển và được Vũ mượn ô để thể hiện tình cảm với Thư.
Tuy nhiên, cô chỉ xuất hiện khoảng 3 giây với góc quay từ sau lưng và không rõ mặt.
Khanh My '3 giay' va hot boy, hot girl bi 'boc phot' vi khoe khoang-Hinh-2
Khánh My bị nói là "vai phụ mờ nhạt" khi xuất hiện khoảng 3 giây trong tập cuối phim Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình. 
Sau khi tập cuối được phát sóng, dân mạng thắc mắc không biết "khúc mắc" Khánh My muốn nhắc đến là gì.
"Trời ơi, nếu không nghe bạn bè nói thì không biết cô gái ở biển đó là bạn luôn. Lướt qua như cơn gió vậy mà tưởng thế nào?", Lan Anh viết.
"Hot girl làm lố", "người đẹp sống ảo", "gái xinh thích khoe khoang"... là những bình luận dành cho Khánh My.
Chia sẻ với Zing.vn, hot girl 2K cho biết lúc đầu cô vào vai người được Vũ tán tỉnh nhưng không yêu thật lòng. Sau đó, nội dung này bị cắt đi do thời lượng phim quá dài.
Khánh My cũng nói thêm khi gặp phải sự chỉ trích lớn của dân mạng, cô rất buồn và sốc.
Dành cả thanh xuân để nói lời ngôn tình "sưu tầm"
Ngày 10/8, "chú" Đại (Trần Quang Đại, sinh năm 1992) - thánh thả thính của showbiz Việt - bị chủ blog Gác nhỏ của Mạch đăng bài tố "ăn cắp chất xám" của người khác.
"Chú Đại thân mến, chú là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất định, còn là người có học thức cao tốt nghiệp đại học chất lượng cao nên xin chú hãy biết tôn trọng cảm xúc, thành quả của người khác", chủ blog viết.
Khanh My '3 giay' va hot boy, hot girl bi 'boc phot' vi khoe khoang-Hinh-3
Quang Đại bị tố ăn cắp chất xám từ blog Gác nhỏ của Mạch để đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Người đăng bài "bóc phốt" còn nói Quang Đại đã nhiều lần tự ý trích dẫn câu nói từ trang này nhưng không dẫn nguồn.
Người này cho rằng người mẫu quê Vũng Tàu tự ý dùng trích dẫn trong series Top cmt Võng Dịch Vân đăng lên @anothersolution.co - trang Instagram do Quang Đại quản lý.
Chủ nhân Gác nhỏ của Mạch nói mọi bài viết của họ dẫn nguồn nước ngoài đều phải xin phép. Về phía Quang Đại, anh chỉ để hai chữ "sưu tầm". Chủ nhân bài bóc phốt còn nói đã gửi tin nhắn cho Quang Đại nhưng không nhận được phản hồi.
Ngày 11/8, người mẫu sinh năm 1992 đăng status giải thích sự việc trên fanpage hơn 600.000 người theo dõi.
Theo Quang Đại, lượng thông tin trên mạng "quá nhiều, quá nhiễu" khiến việc xác định nguồn khá khó khăn. Anh cũng nhận lỗi vì thiếu tỉ mỉ để dẫn đến những sai sót không đáng có.
Tuy nhiên, nhiều người không chấp nhận lý do mà anh đưa ra. Theo họ, loạt bài đăng trên Gác nhỏ của Mạch đều ghi nguồn rõ ràng, lý do thông tin nhiều, nhiễu là "quá trẻ con, thiếu thuyết phục".
Hot girl "hô hào" bảo vệ môi trường nhưng bị bắt gặp dùng ly nhựa
Giữa tháng 7, hot girl Cococheoli (tên thật Phương Anh, sinh năm 1994) bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng vì "hành động trái ngược lời nói bảo vệ môi trường".
Cụ thể, trên story cá nhân, Phương Anh đăng loạt ảnh liên quan đến môi trường và kêu gọi mọi người chung tay từ bỏ thói quen dùng đồ nhựa một lần. "Hãy cứu lấy mình, hãy cứu lấy chúng ta", hot girl Sài thành viết.
Tuy nhiên, trong clip khoe đi ăn vặt, cô bị dân mạng phát hiện dùng ly và ống hút nhựa sử dụng một lần.
Hành động này của Phương Anh khiến dân mạng thắc mắc liệu cô có thật sự lo lắng hay chỉ "hùa" theo phong trào "sống xanh" đang là trend mới trong giới trẻ.
Lập tức, story sử dụng ly nhựa bị Cococheoli xóa khỏi trang cá nhân.
Chia sẻ với Zing.vn, hot girl này nói cô "chỉ vì vô tình".
"Mình là người rất yêu thiên nhiên, yêu môi trường và rất ghét việc môi trường bị huỷ hoại. Việc sử dụng ly nhựa một lần chỉ là vô tình. Hiện tại, ly nhựa một lần vẫn còn rất tràn lan nên để hạn chế 100% là rất khó và mình đang cố gắng thay đổi", cô nói.
Tuy nhiên, dân mạng nói lời giải thích của hot girl này khó thuyết phục. Có người còn cho rằng nếu chuẩn bị sẵn tâm lý bảo vệ môi trường, cô hãy tự giác mang ly, ống hút mỗi khi ra ngoài.
Hot girl "đang học đại học" nhưng trả lời sai kiến thức Ngữ văn THPT
Tháng 8/2018, An Vy (hot girl sinh năm 1998) - cựu thành viên nhóm hài FAPtv - bị dân mạng nói "làm màu" khi tham gia chương trình Nhanh như chớp.
Trước khi bước vào phần chơi, cô chia sẻ với Trường Giang - MC chương trình - rằng đang học "lớp đại học".
Tuy nhiên, khi bước vào loạt câu hỏi kiến thức, An Vy lại đưa ra những câu trả lời sai, bị dân mạng nói "thiếu kiến thức cơ bản".
Khanh My '3 giay' va hot boy, hot girl bi 'boc phot' vi khoe khoang-Hinh-4
An Vy liên tục trả lời sai các câu hỏi thuộc kiến thức Ngữ văn THPT. Ảnh: BTC. 
Cụ thể, với câu hỏi "Bà chúa thơ Nôm của Việt Nam là ai?", An Vy ngồi hồi lâu và nói mình học dở Văn. Cuối cùng, cô đưa ra đáp án sai là Bà Huyện Thanh Quan thay vì Hồ Xuân Hương.
Diễn viên trẻ cũng trả lời sai loạt câu hỏi về kiến thức Ngữ văn 12 như ông hoàng thơ tình là Trường Giang, không biết câu "Tôi muốn tắt nắng đi, cho màu đừng nhạt mất" nằm trong tác phẩm Vội vàng của nhà thơ Xuân Diệu... 
Nhiều người cho rằng, cả Xuân Diệu và tác phẩm Vội vàng đều nằm trong trọng tâm kiến thức ôn thi tốt nghiệp, đại học. Việc An Vy trả lời những câu "sai kiến thức cơ bản" bị cho là không hợp lý và thiếu thuyết phục.
"Những câu đố mẹo, kiến thức từ nhỏ có thể nói quên nhưng đây là câu hỏi thuộc phần trọng tâm ôn tập của kỳ thi tốt nghiệp. Bản thân mình từng là dân chuyên Hóa, nghe câu trả lời của An Vy mà không nói nên lời", Ngọc Linh (24 tuổi, TP.HCM) nói.
Theo Hoài Vỹ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)