Khách đặt 150 mâm cỗ cưới "bùng kèo", nhà hàng kêu gọi cứu trợ

Google News

(Kiến Thức) - Bị khách đặt 150 mâm cỗ cưới "bùng kèo", chủ nhà hàng loay hoay không biết xử lý sao đành phải lên mạng kêu gọi lòng tốt của mọi người.

Câu chuyện bị khách bom hàng tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong giới shipper. Nhưng mới đây, câu chuyện hi hữu về khách đặt cỗ cưới "bùng kèo" diễn ra tại Điện Biên thu hút sự chú ý của nhiều người.
Khach dat 150 mam co cuoi
 Pha boom hàng 150 mâm cỗ cưới tại Điện Biên thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Cắt page Điện Biên Online.
Cụ thể, trên page Điện Biên online chia sẻ thông tin về trường hợp khách đặt cỗ cưới boom hàng với số lượng lớn khiến chủ nhà hàng "méo mặt", phải lên mạng xin cứu trợ.
Theo đó, trang này đăng tải dòng trạng thái một nhà hàng quy mô nhỏ nhận được đơn đặt hàng của khách với 150 mâm cỗ cưới trưa ngày 30/9.
Kèo theo bức ảnh ghi lại địa điểm là dòng status: "Đám cưới không biết mặt dâu rể, không có thông tin, không người nhà kiểm mâm, không khách,... Cỗ bàn bày từ sáng giờ 2h chiều vẫn không có ai đến.
Khach dat 150 mam co cuoi
150 mâm cỗ đã sẵn sàng nhưng khách không ai đến dự... Ảnh: Điện Biên Online.
Do nhà hàng nhỏ không đủ chỗ nên chủ nhà hàng đã nhờ hàng xóm cho bắc rạp ngoài đường (phải nói quả rạp dài nhất từ trước đến nay được thấy). Vấn đề là rạp xong, cỗ bàn xong nhưng mãi lại không thấy cô dâu chú rể, họ hàng, khách khứa".
Bên cạnh đó, page trên cũng cho biết nhà hàng kêu gọi người dân có lòng tốt đến giải cứu số lượng lớn đồ ăn trên nhằm giúp nhà hàng gỡ lại phần nào tiền gốc.
Khach dat 150 mam co cuoi
Chủ nhà hàng phải lên mạng xin sự cứu trợ của những người có lòng tốt. Ảnh: Điện Biên Online.
Dưới bài đăng, nhiều dân mạng tỏ thái độ bất bình với pha đặt hàng trơ tráo và thương cảm cho lòng tin đặt nhầm chỗ của nhà hàng.
Cụ thể, nickname có tên N.T.T bình luận: "150 mâm cỗ đâu có ít. Mùa dịch, nghe khách đặt thế này nhà hàng cũng mừng nên chắc chưa kịp kiểm tra thông tin." hay nickname P.K.H cũng để lại vài dòng bức xúc: "Ai mà chơi ác quá, người ta làm ăn chứ có phải đùa đâu mà thích đặt là đặt, đặt xong lại hủy thế này."
Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý của dư luận.

Mời quý độc giả xem video: Chuyện "bom" hàng thời công nghệ - Nguồn: VTV24


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)