Quốc Vượng chỉ ra khó khăn của Kiatisak với HAGL

Google News

Tiền vệ Quốc Vượng mới có những chia sẻ về sự trở lại của Kiatisak trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi.

Kiatisak đã giúp HAGL giành 1 chiến thắng nhưng cũng nhận về một thất bại kể từ khi trở về dẫn dắt HAGL. Ông được kỳ vọng sẽ mang về lối chơi đẹp mắt và đưa lứa Công Phượng thăng hoa cùng các danh hiệu. Tuy nhiên, theo dõi những trận đấu đã qua của HAGL, cựu tuyển thủ Quốc Vượng chia sẻ:
"Thời gian Kiatisak về cầm đối rất ngắn. Nhưng ở trận đấu với Sài Gòn, họ bị bịt khu trung tuyến nên phải đá biên nên không phát huy được sức mạnh".
 Kiatisak sẽ còn nhiều việc phải làm với Công Phượng và các đồng đội
HLV Vũ Tiến Thành từng phát biểu ông đã đã vô hiệu hóa lối chơi ở HAGL và khiến trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng với rất ít cơ hội được tạo ra. Bàn thắng duy nhất đến từ cú sút xa của Đỗ Merlo giúp Sài Gòn giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Nó đến từ sai lầm của HAGL khi để mất bóng và bị trừng phạt bởi đòn phản công.
"Kiatisak còn nhiều việc phải làm để thiết lập bộ máy hoàn chỉnh", Quốc Vượng đánh giá.
Kiatisak chỉ có 2 tuần nắm HAGL trước mùa giải mới. Quãng thời gian đó là rất ít ỏi để Kiatisak có thể áp đặt triết lý của mình lên đội bóng phố Núi, vì vậy tận dụng những gì đang có trong tay cũng thể hiện sự khéo léo trong cách cầm quân của HLV người Thái Lan.
Vòng tới, thầy trò Kiatisak sẽ chạm trán với đối thủ Bình Định. Đội bóng đất Võ dù mới lên hạng nhưng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng. Đây là một trong những thuyền trưởng nội cao tay và nhiều mưu mẹo nhất bóng đá Việt Nam hiện nay. Sẽ là thử thách cực khó nhằn với Kiatisak. Ông sẽ phải chứng minh năng lực khi HAGL thi đấu tại Pleiku trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả nhà.
Theo Văn Hải/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)