Hùng Dũng được bà xã giúp tập vật lý trị liệu tại nhà

Google News

Cầu thủ Hùng Dũng chia sẻ gia đình sẽ là động lực giúp anh trải qua quá trình luyện tập, hồi phục chấn thương trong thời gian tới.

Ngày 29/3, Triệu Mộc Trinh - bà xã cầu thủ Đỗ Hùng Dũng - chia sẻ hình ảnh giúp chồng tập các bài tập vật lý trị liệu cơ bản, hỗ trợ hồi phục chấn thương tại nhà.

"Công việc mới hàng ngày là ngồi lên ghế giữ dây cho ông tập. 'Cơ bụng của anh vẫn còn này', đùa chứ thương mà không nhịn được cười. Chung quy lại ổng vẫn lo cho cái cơ bụng 6 múi hơn cả", Mộc Trinh hài hước viết trên trang cá nhân.

Hung Dung duoc ba xa giup tap vat ly tri lieu tai nha

Hung Dung duoc ba xa giup tap vat ly tri lieu tai nha-Hinh-2

Hùng Dũng tập các bài trị liệu cơ bản sau khi xuất viện.

Tối 27/3, Hùng Dũng xuất viện và đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội. Việc trở về nhà, đoàn tụ cùng người thân giúp nam tiền vệ có tinh thần tốt và thoải mái hơn.

Anh đăng tải nhiều hình ảnh vui đùa, thể hiện tình cảm với con trai hơn một tuổi, bé Titi. Hùng Dũng cũng chia sẻ gia đình sẽ là động lực giúp anh trải qua quá trình luyện tập, hồi phục chấn thương trong thời gian tới.

"Dũng cảm ơn toàn thể người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình trong những ngày qua. Dũng biết mọi người đã dành rất nhiều tình yêu thương cho mình và rất cảm động vì điều đó. Dũng hứa sẽ cố gắng quay trở lại sân cỏ sớm nhất để đáp ứng kỳ vọng của mọi người", tiền vệ sinh năm 1993 nói trong ngày xuất viện.

Hung Dung duoc ba xa giup tap vat ly tri lieu tai nha-Hinh-3

Nam cầu thủ khoe ảnh vui đùa cùng con trai.

Tối 23/3, Hùng Dũng gặp chấn thương trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội. Anh bị gãy 1/3 xương chày và xương mác.

Cuộc phẫu thuật ngày 24/3 diễn ra thành công. Nam cầu thủ ra viện 3 ngày sau đó. Trong suốt quá trình điều trị chấn thương, Hùng Dũng luôn có bà xã đồng hành, nhận được nhiều sự quan tâm của đồng đội, người hâm mộ.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập diễn ra chiều 28/3, Trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết Hùng Dũng sẽ không ra nước ngoài mà tiếp tục ở lại Việt Nam điều trị chấn thương.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)