Hot mom yêu Huỳnh Anh lộ nhan sắc đời thực khác xa ảnh

Google News

Huỳnh Anh gây chú ý khi công khai luôn ảnh gốc chụp lén Bạch Lan Phương.

Mới đây, MC Bạch Lan Phương chia sẻ câu chuyện đi làm tóc trên trang cá nhân. Qua đây, hot mom cũng tranh thủ nịnh khéo bạn trai - nam diễn viên Huỳnh Anh. 

"Trên đời này chồng mình nghiện 3 thứ: Công việc, cơm nhà, bạn trong ảnh. Thấy vợ đi làm tóc lâu về, giải pháp của người ấy khi có một núi việc phải làm và đến giờ ăn cơm là: Mang cơm ra chỗ vợ làm tóc, ngồi làm việc và ngồi với vợ luôn. 

Xong mẹ không cho mang cơm đi, ngồi nhà ăn cơm một mình và mang ra cho vợ một hộp táo. Đôi khi mình cảm thấy như là mình trở về tuổi 16 ý 'cậu' ạ", nữ MC kể.

Hot mom yeu Huynh Anh lo nhan sac doi thuc khac xa anh

Bạch Lan Phương xinh tươi, trẻ trung khi đi làm tóc.

Trong loạt ảnh chia sẻ kèm theo, Bạch Lan Phương còn gây bất ngờ với khoảnh khắc chụp lén Huỳnh Anh, trong lúc bạn trai đăm chiêu làm việc với laptop. 

Hot mom yeu Huynh Anh lo nhan sac doi thuc khac xa anh-Hinh-2

Huỳnh Anh bị Bạch Lan Phương chụp lén lúc đang xử lý công việc.

Bị nửa kia đăng ảnh chụp lén, Huỳnh Anh cũng có phản ứng "một chín một mười". Dưới bài đăng của Bạch Lan Phương, nam chính Chạy trốn thanh xuân công khai hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trong tiệm tóc của cô.

Hot mom yeu Huynh Anh lo nhan sac doi thuc khac xa anh-Hinh-3

Huỳnh Anh vô tình để lộ nhan sắc thật của bạn gái.

Trong ảnh chụp lén, nhan sắc Bạch Lan Phương vẫn khá xinh đẹp, mặn mà. Tuy nhiên, để so với ảnh "tự sướng" mà cô đăng tải thì vẫn còn là khoảng cách khá xa.

Hot mom yeu Huynh Anh lo nhan sac doi thuc khac xa anh-Hinh-4

Trong ảnh "tự sướng", Bạch Lan Phương trẻ đẹp hơn hẳn, trông chỉ như cô gái mới lớn.

Hot mom yeu Huynh Anh lo nhan sac doi thuc khac xa anh-Hinh-5

Huỳnh Anh công khai tình cảm với Bạch Lan Phương vào cuối tháng 11/2020. Tình mới của Huỳnh Anh là một MC nổi tiếng, từng hoạt động tại VTV, và là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Hot mom yeu Huynh Anh lo nhan sac doi thuc khac xa anh-Hinh-6

Theo tìm hiểu, Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh tới 6 tuổi. Nữ MC từng lấp lửng sẽ tổ chức đám cưới với Huỳnh Anh vào năm 2021. 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)