Hot girl Trâm Anh đăng ảnh khoe "gò bồng đảo" nóng bỏng

Google News

Qua những chia sẻ mới nhất, nhiều người hoài nghi việc Trâm Anh và bạn trai giấu mặt đã 'đường ai nấy đi' trong im lặng.

Nhiều người bất ngờ khi sau thị phi lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh tiết lộ có bạn trai mới. Người yêu Trâm Anh được xếp vào hàng đại gia, rất hào phóng khi sẵn sàng chuyển cho cô 100 triệu đi mua sắm.

Nhưng gần đây, hot girl Trâm Anh thường xuyên đăng ảnh hở bạo kèo status tâm trạng. Qua đây, nhiều người hoài nghi việc cô nàng đã chia tay bạn trai.

Mới đây, Trâm Anh khiến dân tình xôn xao khi post ảnh gợi cảm trên du thuyền. Với kiểu váy hai dây, cô nàng khéo khoe được "gò bồng đảo" căng đầy. Tuy chưa lên tiếng về chuyện chia tay bạn trai đại gia nhưng hot girl Trâm Anh lại tiếp tục gây hoang mang khi chia sẻ nội dung như người đang độc thân.

Hot girl Tram Anh dang anh khoe

Hot girl Trâm Anh đăng ảnh khoe vòng một táo bạo.

Hot girl Tram Anh dang anh khoe

Status tâm trạng của Trâm Anh khiến nhiều người hoài nghi cô đã chia tay.

Trước đó, Trâm Anh từng ẩn ý: "Bận rộn là liều thuốc chữa mọi căn bệnh tâm lý, khi bận rộn sẽ không thể còn thấy đau lòng, không lo chuyện bao đồng hay làm gì dại dột nữa" hay "Trong bất kì mối quan hệ nào cũng cần phải biết giá trị của nó là gì. Nếu mối quan hệ đó không mang lại một giá trị cốt lõi nào mà chỉ đơn giản là sự mập mờ và những cuộc vui chơi bất tận, thì tốt nhất nên dừng lại. Thời gian có hạn, trái tim chật hẹp... Nên biết giá trị của mình ở đâu. Và khi bạn hiểu, trân trọng nó. Rồi tự khắc tất cả mối quan hệ của bạn sẽ trở nên có giá trị, cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa".

Nổi tiếng nhanh chóng nhưng hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi. Trong đó phải kể đến nghi vấn cô bị lộ clip nhạy cảm, nhiễm HIV.... Sau ồn ào, Trâm Anh đã quay trở lại công việc, cân bằng cuộc sống.

Hot girl Tram Anh dang anh khoe

Hot girl Tram Anh dang anh khoe

Hot girl Tram Anh dang anh khoe

Trâm Anh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau ồn ào.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)