Học sinh rủ nhau làm một việc mà ai nhìn vào cũng cười bò

Google News

Chỉ cần đem theo một chiếc mask hoặc dưa chuột đến lớp là tụi học sinh lại có động lực học tiếp.

Thời học sinh, khi bài vở ngập đầu ngập cổ, không ai tránh khỏi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Những lúc như thế, chỉ muốn có cách nào đó xả stress thật hiệu quả để nhanh chóng giải quyết đống bài tập đang chồng chất.

Cách đây ít lâu, một cô bạn đã đăng tải trên các diễn đàn học đường bí kíp giảm stress hiệu quả của lớp mình, mách nước cho các học sinh làm sao vừa giải toả áp lực bài vở mỗi khi lên lớp, lại vừa đẹp da nữa.

Việc này đơn giản thôi, chỉ cần luôn nhớ mang theo một chiếc mask hoặc dưa chuột đắp mặt, cứ lúc căng thẳng mệt mỏi là mang ra đắp rồi học bài tiếp.

Hoc sinh ru nhau lam mot viec ma ai nhin vao cung cuoi bo

Học trò mà lầy lội thứ hai thì không ai dám nhận thứ nhất

Hoc sinh ru nhau lam mot viec ma ai nhin vao cung cuoi bo-Hinh-2

Chuẩn bị sẵn cả dưa chuột lát mỏng đắp mặt mới chịu

Hình ảnh được chia sẻ tại lớp 12A2 trường THPT Bình Chánh, TP.HCM. Bạn Tố Như - một nữ sinh trong lớp cho hay: "Lớp mình thân thiết với cô chủ canteen, thấy trong tủ lạnh còn dư dưa chuột nên mấy bạn xin đem lên đắp mặt.

Thực ra hồi đầu năm lớp 10, vì chưa quen nên tụi mình không có thân thiết như bây giờ, nhưng mà cuối năm thì mấy bạn hòa đồng vui vẻ lắm. Chúng mình cùng nhau tham gia cuộc thi của trường, cùng học tập, vui chơi và gắn bó suốt 3 năm qua".

Cô bạn tâm sự tuy là lớp chọn nhưng trong lớp không có không khí nặng nề của việc học mà mọi người đều trân trọng những phút giây cuối cấp, luôn giúp đỡ lẫn nhau học tập. Năm vừa qua, cả lớp có 36 bạn đạt danh hiệu học sinh Giỏi, liên tục giành huy chương Vàng, Bạc, Đồng tại các kỳ thi Olympic.

Hoc sinh ru nhau lam mot viec ma ai nhin vao cung cuoi bo-Hinh-3

Lớp học chẳng thiếu khoảnh khắc lầy lội như thế này

Hoc sinh ru nhau lam mot viec ma ai nhin vao cung cuoi bo-Hinh-4

Hoc sinh ru nhau lam mot viec ma ai nhin vao cung cuoi bo-Hinh-5

Hoc sinh ru nhau lam mot viec ma ai nhin vao cung cuoi bo-Hinh-6

Hoc sinh ru nhau lam mot viec ma ai nhin vao cung cuoi bo-Hinh-7

Nhưng sau tất cả là những kỷ niệm không bao giờ quên

Bí kíp ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ, bài đăng đã nhận được gần 30 nghìn lượt like và hàng trăm chia sẻ bày tỏ sự thích thú đối với lớp bạn này.

"Hay quá, vừa giảm stress vừa làm đẹp được ở mọi lúc mọi nơi. Chắc mai phải mang theo đồ skincare dự trữ trong cặp thôi. Đi học thì đau đầu kinh khủng, lúc nào mắt cũng nhắm tịt lại", bạn N.B bình luận.

"Nhìn đáng yêu quá đi mất. Đi học cũng phải mang mask đi đắp mới chịu cơ. Các bạn chăm chỉ làm đẹp thế. Chịu khó skincare vào rồi sau này da sẽ đẹp mịn màng. Nhưng cẩn thận không bị thầy cô thu luôn chỗ mask là khỏi đắp đó bạn ơi", bạn M.H cho hay. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)