Hoạt náo viên nổi tiếng xứ Hàn phải bỏ nghề vì những kẻ quấy rối

Google News

"Tôi thậm chí không thể nhìn vào các bình luận trên Internet vì chúng quá bẩn thỉu. Quấy rối tình dục đã đi quá xa", Hwang Da-goun viết trên trang cá nhân.

Hwang Da-goun (sinh năm 2000) từng là hoạt náo viên nổi tiếng nhất nhì tại Hàn Quốc trong giai đoạn 2017-2018. Ban đầu, Da-goun là thành viên của các CLB nhảy cover những nhanh chóng loạt vào mắt xanh của các công ty giải trí và CLB hoạt náo viên nhờ vẻ ngoài nổi bật.

Hoat nao vien noi tieng xu Han phai bo nghe vi nhung ke quay roi

Năm 2018, 10X gia nhập đội hoạt náo viên của Câu lạc bộ Bóng chày Samsung Lions. Sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm và khả năng vũ đạo điêu luyện, cô nàng 10X nhanh chóng trở thành "gà đẻ trứng vàng" của Samsung Lions khi nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng lớn.

Hoat nao vien noi tieng xu Han phai bo nghe vi nhung ke quay roi-Hinh-2

Hình ảnh của Da-goun cũng nhanh chóng phủ sóng khắp các diễn đàn và đưa tên tuổi của cô trở thành "hiện tượng mạng". Trang Instagram của Da-goun từng có gần 1 triệu người theo dõi.

Hoat nao vien noi tieng xu Han phai bo nghe vi nhung ke quay roi-Hinh-3

Tuy nhiên việc nổi tiếng nhanh chóng ở tuổi 18 đã khiến Da-goun gặp nhiều rắc rối. Các trang phục biểu diễn ngắn, bó sát khoe thân hình gợi cảm của 10X trở thành đề tài bàn tán, gây tranh cãi. Nhiều anti fan không ngừng công kích, thậm chí quấy rối cô bằng những bình luận khiếm nhã, tục tĩu trên trang cá nhân. 

Hoat nao vien noi tieng xu Han phai bo nghe vi nhung ke quay roi-Hinh-4

Trong một bài đăng trên trang cá nhân vào tháng 10/2018, Da-goun lần đầu tiên chia sẻ về những trải nghiệm kinh khủng của cô khi liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi quấy rối. 10X nói rằng hoạt náo viên là công việc thú vị và cô rất yêu thích những những lời lẽ anti fan dùng để bôi nhọ cô và các đồng nghiệp khác thực sự quá khủng khiếp và nó khiến cô cảm thấy xấu hổ. "Tôi thậm chí không thể nhìn vào các bình luận trên Internet vì chúng quá bẩn thỉu. Quấy rối tình dục đã đi quá xa", Da-goun viết.

Hoat nao vien noi tieng xu Han phai bo nghe vi nhung ke quay roi-Hinh-5

Hoat nao vien noi tieng xu Han phai bo nghe vi nhung ke quay roi-Hinh-6

Đầu năm 2019, Da-goun tuyên bố giải nghệ và gần đây cô cũng đã phải xóa tài khoản mạng xã hội vì những kẻ quấy rối không ngừng đeo bám. Cô gái 20 tuổi không phải là hoạt náo viên duy nhất phải chịu đựng những bình luận, tin nhắn ác ý tại Hàn Quốc. Những cheerleader nổi tiếng khác của xứ kim chi như Shim Hye-young, Park Hyun-young và Park Gi-ryang cũng từng bật khóc khi kể về việc hình ảnh biểu diễn của họ bị đem ra chế giễu.

 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)