Hoa hậu Phạm Lan Anh gây bất ngờ khi cởi khẩu trang

Google News

Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh hóa nàng công chúa trong rừng với chiếc khẩu trang siêu độc đáo.

 

Sau khi trở thành Hoa hậu du lịch Châu Á 2019, Phạm Lan Anh không giống như những người đẹp khác bước vào hoạt động showbiz, cô tiếp tục theo đuổi con đường học tập, sang Thuỵ Điển làm nghiên cứu sinh chuyên ngành kinh tế với khát vọng có thể hoàn thành được giấc mơ trở thành một nữ Tiến sĩ kinh tế.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang

Đầu năm 2020, dịch Covid-19 đã bùng lên trên toàn cầu và Thuỵ Điển cũng là một trong những đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Thời điểm này, cô được mời qua Ấn Độ dự Bollywood fashion week. Sau khi tham dự sự kiện, thấy từ Ấn Độ bay về Việt Nam khá gần nên Phạm Lan Anh ngẫu hứng “rẽ” về Việt Nam thăm nhà. Tuy nhiên, điều cô không ngờ là dịch bệnh diễn biến quá phức tạp khiến việc bay Quốc tế là không thể, cuối cùng cô đã “mắc kẹt” tại chính quê hương mình.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang-Hinh-2

Với tính cách năng động, không bao giờ ngừng nghỉ, Phạm Lan Anh đã nhận lời mời về VTV Cab Đài truyền hình Việt Nam làm việc. Phạm Lan Anh hạnh phúc với những trải nghiệm công việc mới của mình. Từng học tập, làm việc tại Nhật Bản nhiều năm, cô tin tưởng sẽ phát huy được khả năng vào công việc hiện tại.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang-Hinh-3

Mới đây, Phạm Lan Anh đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt với những thiết kế váy áo mềm mại, bồng bềnh như một nàng công chúa bí ẩn trong rừng. Hòa mình vào cỏ cây hoa lá, Phạm Lan Anh đã “giấu mình” sau những chiếc khẩu trang, kính mắt được đính kết hoa lá cầu kỳ. Phạm Lan Anh tiết lộ, cô đã mất cả ngày trời để đi tìm nguyên vật liệu đem về đính kết những chiếc khẩu trang, kính mắt này. Những shoot ảnh chỉ che nửa mặt của cô vẫn khiến fan xao xuyến vì ánh mắt hút hồn. 

 

Trước đó, trong bộ ảnh thực hiện ở bối cảnh hồ bơi, Phạm Lan Anh đã "Gây sốt" cộng đồng mạng Việt vì nhan sắc đẹp lạ, thoáng nhìn có người nhận nhầm là sao Nhật Bản. Đặc biệt, cô còn sở hữu vóc dáng "đồng hồ cát" mà bao chị em mong ước.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang-Hinh-4

Từng nhiều năm sống độc lập khi học tập và sinh sống ở nước ngoài, Phạm Lan Anh thuộc tuýp phụ nữ trẻ hiện đại năng động, độc lập và đảm đang. Không chỉ thông thạo nhiều bộ môn thể thao cá tính mạnh, từng giành giải Ba cuộc thi Viva Classica, nhạc cổ điển Ý năm 2010, cô còn được biết là cô gái nữ công gia chánh đáng nể. Chính vì vậy, chuyện tự tay sáng tạo những chiếc khẩu trang là… chuyện nhỏ đối với Phạm Lan Anh.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang-Hinh-5

Phạm Lan Anh cho biết, việc cô cố gắng dành thời gian làm khẩu trang, kính mắt và thực hiện bộ hình này là bởi mục đích kêu gọi mọi người sử dụng khẩu trang khi ra đường như một thói quen.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang-Hinh-6

Phạm Lan Anh hy vọng việc làm của mình sẽ có một phần tác động đến mọi người, hãy dùng khẩu trang như một thói quen để tự bảo vệ mình và cộng đồng trước bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang-Hinh-7

Cũng trong thời gian này, Phạm Lan Anh vừa cùng các mạnh thường quân thực hiện những chương trình trao tặng khẩu trang đến một số vùng dịch, ấn tượng là chương trình trao 50 ngàn chiếc khẩu trang đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Hoa hau Pham Lan Anh gay bat ngo khi coi khau trang-Hinh-8

Trước khi được biết đến là Hoa hậu du lịch Châu Á 2019, Phạm Lan Anh từng là người đẹp rất tích cực ở nhiều chương trình thiện nguyện trong và ngoài nước, trong đó có chương trình Trái tim cho em và các chiến dịch bảo vệ môi trường thiên nhiên tại Nhật, Thụy Điển và Mỹ.

 

 

Theo Ngà Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)