Thủ môn đội tuyển Việt Nam sang Thái thi đấu sau Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, người đại diện của Đặng Văn Lâm đã chính thức xác nhận thông tin chuyển nhượng của  thủ môn đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua.

Sau nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến thủ môn đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm, mới đây người đại diện của thủ thành này ông Andrey Grushin xác nhận rằng Lâm Tây sẽ sang Thái Lan thi đấu.
Cụ thể, trên trang cá nhân Andrey Grushin chia sẻ: "Thương vụ chuyển nhượng đã hoàn tất. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của chúng ta. Mức phí chuyển nhượng cùng những chi tiết khác trong hợp đồng sẽ được công bố sau lễ ra mắt chính thức và sự kiện họp báo được tổ chức tại Bangkok sau Asian Cup 2019".
Thu mon doi tuyen Viet Nam sang Thai thi dau sau Asian Cup 2019
 
Về phía CLB Hải Phòng cũng xác nhận nhận thương vụ chuyển nhượng của thủ môn đội tuyển Việt Nam tới Muangthong United đã hoàn tất. CLB Hải Phòng và đối tác Thái Lan không cần đàm phán nữa và sẽ tiến hành mọi thứ theo đúng trình tự đã thương thảo.
Tại Muangthong, Văn Lâm sẽ hưởng mức lương hơn 10.000 USD mỗi tháng, được cấp nhà và xe riêng. Tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cũng sẽ được thưởng thêm tuỳ theo thành tích của đội bóng và bản thân.
Thu mon doi tuyen Viet Nam sang Thai thi dau sau Asian Cup 2019-Hinh-2
 
Mức phí chuyển nhượng của Văn Lâm không phải 3 tỷ đồng như đồn đoán của dư luận. Thực tế, Muangthong và CLB Hải Phòng có thỏa thuận trị giá hơn hơn 11 tỷ đồng.
Khi bắt đầu có người đại diện là Grushin, Văn Lâm và người cộng sự đã muốn tìm kiếm những cơ hội mới trong đó có định hướng tiến ra nước ngoài thi đấu. Hơn một năm sau ngày đó, dự định của Văn Lâm và ông Grushin đã trở thành hiện thực.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)