Hàng loạt sao PSG lên tiếng phàn nàn Mbappe

Google News

Có đến 6 ngôi sao của PSG đã lên tiếng phàn nàn về những bình luận của Kylian Mbappe trong cuộc phỏng vấn bùng nổ.

Kylian Mbappe đã trả lời phỏng vấn trong đó anh chỉ trích PSG và những thiếu sót của đội, điều đó đã gây ra phản ứng tức giận từ một số đồng đội của ngôi sao người Pháp. Có 6 cầu thủ PSG đã phàn nàn với chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi sau những bình luận của Kylian Mbappe, tờ Mirror (Anh) thông tin hôm nay 10-7.
Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG. Anh khẳng định mình sẽ chơi cho PSG đến hết hợp đồng rồi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Hang loat sao PSG len tieng phan nan Mbappe
Mbappe từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG để ở lại CLB đến năm 2025. ẢNH: GETTY
Mbappe còn cho rằng nhà vô địch Ligue 1 là một “câu lạc bộ gây chia rẽ” và có xu hướng “thu hút những lời đàm tiếu”. Mbappe, người đã ở PSG từ năm 2017 tuyên bố việc chơi cho PSG “không giúp ích gì”. Theo tờ Athletic, một số cầu thủ PSG, bao gồm cả hai bản hợp đồng mới của CLB đã có vấn đề với Mbappe và bày tỏ cảm xúc của họ với cấp trên, cụ thể là chủ tịch Al-Khelaifi. 
Nhà vô địch World Cup 2018 người Pháp đã không thể mang về chức vô địch Champions League cho PSG, danh hiệu mà câu lạc bộ mong muốn nhất. Mbappe khẳng định việc PSG thất bại ở đấu trường châu Âu cần phải được trả lời bởi những người “xây dựng đội bóng”. Điều này cho thấy Mbappe đã chỉ trích lãnh đạo PSG không xây dựng được kế hoạch đưa PSG đi đúng hướng.
Real Madrid là điểm đến nhiều khả năng nhất của Mbappe lúc này. Tuy nhiên, PSG kiên quyết không để Mbappe ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đích thân chủ tịch PSG Al-Khelaifi tuyên bố Mbappe phải gia hạn hợp đồng với PSG hoặc bị bán ngay mùa hè năm nay.
Hang loat sao PSG len tieng phan nan Mbappe-Hinh-2
Chủ tịch PSG Al-Khelaifi và Kylian Mbappe bây giờ như ở "hai đầu chiến tuyến". ẢNH: GETTY
Al-Khelaifi nói: "Chúng tôi muốn Kylian Mbappe ở lại nhưng cậu ấy không thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đã có một thỏa thuận miệng (gia hạn hợp đồng thêm 1 năm) và Mbappe đã thảo luận về điều đó trong một cuộc phỏng vấn.
Và tôi thực sự sốc khi biết rằng Mbappe quyết định ra đi tự do. Thật thất vọng vì Mbappe là một chàng trai tuyệt vời, một quý ông đích thực và việc ra đi theo dạng tự do sẽ làm suy yếu CLB lớn nhất nước Pháp, không phải cậu ấy. Khi biết tin, tôi đã rất sốc và thất vọng”.
PSG đã đang rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, họ bổ sung Marco Asensio và Milan Skriniar, cũng như Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon. Mặc dù vậy, Al-Khelaifi cảnh báo không ai được phép cho mình lớn hơn CLB, kể cả ông.
Hang loat sao PSG len tieng phan nan Mbappe-Hinh-3
Mbappe đã không còn hướng về PSG. ẢNH: GETTY
Al-Khelaifi tiếp tục: "Tuần tới, hoặc nhiều nhất là hai tuần tới, Kylian Mbappe phải tự quyết định. Và nếu cậu ấy không muốn ký hợp đồng mới, thì cánh cửa vẫn mở. Cậu ấy và những người khác đều như vậy.
Không ai lớn hơn câu lạc bộ, không có cầu thủ nào, kể cả tôi. Điều đó rất rõ ràng. Theo tiêu chuẩn của bóng đá, bạn sẽ không bao giờ thấy cầu thủ giỏi nhất của mình ra đi tự do. Điều đó sẽ không xảy ra”.
Theo Gia Định/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)