PSG bán Mbappe, điểm tên CLB trải thảm đỏ chào đón

Google News

Sau khi thông tin PSG bán Mbappe được loan đi, nhiều đại gia của châu Âu như Real Madrid, Chelsea và Manchester United tích cực vào cuộc để đem tiền đạo người Pháp về.

Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe trong thông báo gửi riêng cho hãng tin AFP chiều ngày 13/6, xác nhận anh không đàm phán bất cứ phần mở rộng nào cho bản hợp đồng hiện tại của mình với PSG.
"Hội đồng quản trị PSG đã được thông báo từ ngày 15/7/2022 về quyết định của tôi, rằng không gia hạn sau năm 2024 và bức thư được gửi chỉ nhằm mục đích xác nhận những gì tôi đã nói với họ. Không bao giờ có cuộc thảo luận cho bất kỳ phần mở rộng nào", thông báo của Mbappe gửi cho hãng tin AFP được đăng tải chiều 13/6 (giờ Việt Nam).
PSG ban Mbappe, diem ten CLB trai tham do chao don
Nhiều đại gia của châu Âu như Real Madrid, Chelsea và Manchester United tích cực vào cuộc để đem tiền đạo Mbappe về.
PSG từng chi tới 180 triệu euro để chiêu mộ Mbappe từ Monaco hồi năm 2018. Do đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn thu về ít nhất một phần số tiền mà họ đã phải bỏ ra dành cho tiền đạo người Pháp trước đây.
Thông tin mà tờ L’Equipe tiết lộ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với Real Madrid. “Kền kền trắng” muốn có Mbappe từ lâu và được cho là đã lên kế hoạch khởi động lại thương vụ này trong thời gian gần đây. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau sự ra đi của Karim Benzema.
Mbappe từng có màn “quay xe” ngoạn mục vào mùa hè năm 2021 sau khi được Real Madrid tiếp cận. Tiền đạo người Pháp tưởng như đã gia nhập “Kền kền trắng” nhưng vào phút chót, anh chọn ở lại PSG và đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2024.
Theo nhà báo Julien Laurens của kênh ESPN: "PSG đang sẵn sàng lắng nghe các đề nghị chuyển nhượng Mbappe và chấp nhận bán sao của mình với giá khoảng 150 triệu uro". Hiện ngoài Real Madrid thì Chelsea và MU là những đội đang tham gia cuộc đua chiêu mộ Mbappe.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)