Hà Lan 1-1 Ecuador: Tấm vé đi tiếp vẫn chưa chính thức có chủ

Google News

Hà Lan và Ecuador chia điểm bằng trận hòa 1-1. Với kết quả này, tấm vé đi tiếp bảng A World Cup 2022 vẫn chưa chính thức có chủ.

HẾT GIỜ!
Hà Lan và Ecuador chia điểm bằng trận hòa 1-1. Với kết quả này, tấm vé đi tiếp bảng A World Cup 2022 vẫn chưa chính thức có chủ.
90' Bù giờ 6 phút
89': Hà Lan và Ecuador không muốn hòa
Cả Hà Lan và Ecuador đều tự quyết được số phận của mình nếu giành được 1 điểm ở trận này. Hà Lan chỉ cần không thua Qatar ở lượt cuối là sẽ giành vé đi tiếp, trong khi Ecuador cũng chỉ cần kết quả tương tự trước Senegal.
Ha Lan 1-1 Ecuador: Tam ve di tiep van chua chinh thuc co chu
85': Valencia sánh ngang Messi và Ronaldo
Enner Valencia là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất World Cup kể từ năm 2014, mặc dù anh không dự giải đấu trên đất Nga năm 2018. Chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là ghi được nhiều bàn thắng ở vòng bảng World Cup như Valencia (6) trong 8 năm qua.
81': Sút bóng lên trời
Angelo Preciado đưa ra quyết định dứt điểm không hợp lý khi trước mặt anh là nhiều bóng áo cam. Cầu thủ này tất nhiên không thể ghi bàn khi đưa bóng bay vọt xà.
73': Việt vị!
Cody Gakpo thoát xuống và dứt điểm rất kỹ thuật nhưng đưa bóng không trúng khung thành. Tuy nhiên sau đó anh cũng bị trọng tài thổi việt vị.
Ha Lan 1-1 Ecuador: Tam ve di tiep van chua chinh thuc co chu-Hinh-2
66': Hà Lan sút bóng lên trời
Các cầu thủ Hà Lan phối hợp khá hay và đã tạo ra khoảng trống để Koopmeiners dứt điểm ngoài vòng cấm. Nhưng tiền vệ này lại sút bóng quá thiếu chính xác.
64': Ecuador lại có cơ hội nguy hiểm
Cơ hội tốt dành cho Ecuador khi Enner Valencia chuyền bóng thuận lợi cho Pervis Estupinan. Tuy nhiên hậu vệ của Hà Lan đã bọc lót kịp thời để ngăn chặn cú dứt điểm của Pervis Estupinan.
59': Bóng chạm xà ngang 
Ecuador liên tục dứt điểm nguy hiểm, tuy nhiên họ không thể ghi được bàn dẫn trước khi bóng đã trúng xà ngang. Gonzalo Plata là người sút bóng rất căng khiến bóng chạm khung gỗ Hà Lan.
Ha Lan 1-1 Ecuador: Tam ve di tiep van chua chinh thuc co chu-Hinh-3
49': VÀO! Gỡ hòa cho Ecuador
Enner Valencia đá bồi tung lưới đối thủ sau tình huống dứt điểm của đồng đội. Đây là bàn thắng thứ 3 qua đó đưa cầu thủ này vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2022.
46': Ecuador lần đầu tiên thủng lưới kể từ tháng 3/2022
Theo thống kê của The Athletic, cú đá của Gakpo khiến Ecuador lần đầu tiên thủng lưới kể từ tháng 3/2022. Trước đó, đội bóng Nam Mỹ lần lượt giữ sạch lưới trước Nigeria, Mexico, Cape Verde, Saudi Arabia, Nhật Bản, Iraq và Qatar.
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
Hà Lan có sự điều chỉnh, Steven Bergwijn rời sân để nhường chỗ cho Memphis Depay. Ecuador không có sự thay đổi nào.
HIỆP 1 KẾT THÚC
45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số Hà Lan 1-0 Ecuador bằng bàn thắng duy nhất của Gakpo. Dù sau đó, các cầu thủ đến từ Nam Mỹ vùng lên nhưng không có quá nhiều cơ hội ngon ăn.
45+3': Ecuador bị từ chối bàn thắng
Estupinan đưa bóng vào lưới Hà Lan nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Porozo. Hậu vệ Ecuador che mắt thủ môn Andries Noppert trước khi đồng đội đệm bóng vào lưới. Trọng tài có vẻ đúng trong trường hợp này. VAR thậm chí cũng không cần vào cuộc.
45': Bù giờ 3 phút
42': Ecuador bế tắc giữa sân
Dù cầm bóng nhiều hơn Hà Lan nhưng Ecuador gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội dứt điểm.
Ha Lan 1-1 Ecuador: Tam ve di tiep van chua chinh thuc co chu-Hinh-4
36': Noppert chơi chắc chắn
Ecuador treo bóng vào vòng cấm của Hà Lan, tuy nhiên thủ môn Andries Noppert chơi tập trung khi lao ra chính xác để hóa giải cơ hội của đối thủ.
31': Hà Lan có chỉ số khủng
Sau nửa giờ đồng hồ đầu tiên trong trận, Hà Lan chỉ tung ra một cú sút về phía khung thành Ecuador, nhưng ghi được một bàn.
28': Valencia dứt điểm không thành công
Bóng lại được hướng đến Enner Valencia sau 1 tình huống tấn công biên của Ecuador. Nhưng vẫn chưa có cú dứt điểm dành cho đội bóng Nam Mỹ.
24': Nỗ lực bất thành
Ecuador liên tục có những tình huống lên bóng hay ở 2 bên cánh. Tuy nhiên những đường đưa bóng vào trong của họ lại bị các cầu thủ Hà Lan hóa giải hết.
Ha Lan 1-1 Ecuador: Tam ve di tiep van chua chinh thuc co chu-Hinh-5
15': Ecuador dồn lên tìm bàn thắng gỡ hòa
Enner Valencia có cú sút nguy hiểm trong vòng cấm của Hà Lan, tuy nhiên bóng đã bị các hậu vệ Hà Lan chặn lại.
12': Hà Lan chiếm lợi thế đi tiếp
Bàn thắng sớm của Cody Gakpo giúp "Cơn lốc màu da cam" tràn trề cơ hội trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022. Theo mô hình thống kê từ Opta, tỷ lệ chiến thắng của Hà Lan trận này lên tới 75,3% sau 11 phút thi đấu, trong khi Ecuador chỉ có 8,1% cơ hội thắng.
6': VÀO! Hà Lan có bàn thắng sớm
Lại là Cody Gakpo. Tiền đạo PSV mở tỷ số cho Hà Lan ở ngay phút thứ 6 sau pha xử lý quyết đoán trong vùng cấm đối thủ.
Ha Lan 1-1 Ecuador: Tam ve di tiep van chua chinh thuc co chu-Hinh-6
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!
Hà Lan trong trang phục áo cam truyền thống, trong khi Ecuador khoác lên mình màu áo đen xám.
Đội hình ra sân:
Hà Lan: Noppert, De Ligt, Van Dijk, Ake, Dumfries, F. De Jong, Berghuis, Blind, Gakpo, Koopmeiners, Bergwijn
Ecuador: Galindez, Mendez, Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan, Plata, Caicedo, Ibarra, Sarmiento, Valencia
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)