Gen Z trổ tài handmade linh vật World Cup 2022 La’eeb

Google News

Giữa lúc linh vật World Cup 2022 La’eeb siêu hot, các netizen đã ngay lập tức tung ra nhiều phiên bản La’eeb với đủ loại chất liệu.

Cùng với sức nóng của World Cup 2022, linh vật La’eeb đang hot trên mọi mặt trận. Linh vật La’eeb vốn được lấy cảm hứng từ chiếc mũ trùm đầu ghutrah của người Ả Rập. Mặc dù được gán cho câu chuyện rằng La’eeb đến từ vũ trụ của những linh vật - một thế giới song song nhưng các sản phẩm lưu niệm chính hãng liên quan đến La’eeb lại được ra đời từ... Công ty phát triển văn hóa Cheche Quảng Đông, có trụ sở tại thị trấn công nghiệp Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc.

Công ty này đã đánh bại hàng chục đối thủ trên thế giới để giành được hợp đồng trong mơ này. Cheche cũng đã phát triển tới 8 nguyên mẫu dựa trên phác thảo ban đầu của FIFA và phải chờ đợi nhiều ngày trước khi được phê duyệt.

Gen Z tro tai handmade linh vat World Cup 2022 La’eeb

Sau màn chào sân ở lễ khai mạc World Cup 2022, La'eeb càng ngày càng hot.

Giữa lúc linh vật La’eeb chính hãng có giá tiền triệu, và muốn đặt hàng cũng không dễ thì các netizen đã ngay lập tức tung ra nhiều phiên bản La’eeb “phake” với đủ loại chất liệu.

Dễ làm nhất chính là phiên bản La’eeb giấy ăn. Chỉ cần hai tấm giấy ăn, một que gỗ, dây chun và một cây bút. A lê hấp, vậy là bạn có thể tự tạo ra một bé La’eeb siêu cưng. Clip hướng dẫn làm La'eeb khăn giấy còn hot đến mức chỉ sau một thời gian ngắn đã thu về hơn 1,7 triệu lượt xem trên TikTok.

Gen Z tro tai handmade linh vat World Cup 2022 La’eeb-Hinh-2

Chỉ cần vài phút là bạn có thể tự tạo ra một bé La'eeb phiên bản khăn giấy.

Hướng dẫn làm La'eeb phiên bản khăn giấy (Tiktok: @anniezhou0824)

Khó hơn một chút thì có phiên bản La’eeb đất sét. Với những hướng dẫn chi tiết từ TikToker @anniezhou0824, chỉ cần khéo tay một chút thôi là bạn sẽ có ngay một bé La’eeb trang trí góc học tập.

Gen Z tro tai handmade linh vat World Cup 2022 La’eeb-Hinh-3

Từ viên đất sét trắng muốt như mochi, hô biến một cái đã thành một bé La'eeb rồi.

Gen Z tro tai handmade linh vat World Cup 2022 La’eeb-Hinh-4

Bạn có muốn mang một em về trưng ở góc học tập của mình không? Hãy thử làm đi nào!

Clip hướng dẫn làm La'eeb phiên bản đất sét (Tiktok: @anniezhou0824)

Nhưng đáng yêu nhất phải kể đến La’eeb phiên bản móc len. Với phiên bản La’eeb này, bạn sẽ cần tới một ít len màu trắng, màu đen, màu đỏ để làm thân, vải dạ nỉ màu đen làm mắt, một ít bông gòn để nhồi vào thân.

Nếu thích mê La’eeb phiên bản móc len, hãy tìm ngay clip hướng dẫn dài hơn 28 phút của YouTuber ci2ci_handmade để xem chi tiết từng bước móc sợi nhé!

Theo Thùy Dương/Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)