Gái xinh trở thành tâm điểm chú ý khi đi chợ cây ngày Tết

Google News

Mới đây, cô gái Đài Loan có biệt danh Funi đã nhanh chóng được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội chỉ với một số hình ảnh đi chợ cây ngày Tết được đăng tải trên trang cá nhân.

Theo đó, Funi chia sẻ những tấm hình với caption: "Trồng cây may mắn cho năm mới". Điều khiến cô được chú ý không chỉ đăng ảnh đúng dịp hay bởi diện mạo xinh đẹp mà còn bởi bộ trang phục gợi cảm hở nửa vòng một của người đẹp.

Gai xinh tro thanh tam diem chu y khi di cho cay ngay Tet

Trong anh, cô gái Đài Loan chọn diện thiết kế denim, quần cạp cao phối cùng bra thể thao và mặc thêm áo khoác. Bộ trang phục khá hợp mốt nhưng cũng gây không ít tranh cãi.

Gai xinh tro thanh tam diem chu y khi di cho cay ngay Tet-Hinh-2

Từ một trang phục thường được diện khi người tập chơi thể thao, item bra nay ngày một phổ biến trong tủ đồ của các cô gái và được mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi mua sắm, dạo phố,...

Gai xinh tro thanh tam diem chu y khi di cho cay ngay Tet-Hinh-3

Bên cạnh những lời khen Funi quyến rũ cũng có người chê bai trang phục phản cảm. Bởi cô có khuôn ngực đầy, mặc trang phục ôm sát và trễ cổ như thế này khiến vòng một của nữ chính chỉ chực nhảy ra ngoài, nhìn vừa kém tinh tế lại có phần phô phang.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)