Gái xinh được bạn trai chuyển 25 triệu ăn sáng bức xúc trên FB

Google News

Câu chuyện được bạn trai cho 25 triệu chỉ để ăn sáng và bắt xài hết trong một tuần đã khiến cô gái trẻ bị bàn tán rằng ''đào mỏ'', cùng những lời nói khó nghe khác.

Ai có bạn trai đều chẳng muốn được yêu thương, chiều chuộng. Vì thế, khi câu chuyện cô gái 28 tuổi được bạn trai nhỏ tuổi hơn chuyển khoản hẳn 25 triệu đồng vô tài khoản kèm lời nhắc nhở ”phải tiêu hết trong một tuần” được đăng tải lên MXH, đã gây xôn xao.
Gai xinh duoc ban trai chuyen 25 trieu an sang buc xuc tren FB
Bài viết gây chú ý những ngày vừa qua. 
Theo đó, cô gái có nickname Mery Đam từng đăng một status than thở ”nợ nần ngập đầu” vì bị mọi người nhờ vả quá nhiều. Liền tức khắc, anh chàng người yêu đã ”bắn” thẳng 25 triệu vào tài khoản với nội dung ”Cho vợ tiền ăn sáng”. Khi Mery Đam khoe tin nhắn này lên trang cá nhân, đã nhận về sự ganh tỵ hết mức của các cô gái.
Càng ganh tỵ hơn nữa khi Mery Đam không ngần ngại thổ lộ rằng chàng người yêu - giám đốc một nhà hàng - thường xuyên chiều chuộng cô, đưa đón cô đi học, đi làm, rất hay tặng các món quà có giá trị như mỹ phẩm, túi xách… thậm chí là MacBook. Vì thế, khi mối tình ”chị - em” này tràn ngập các mặt báo, Mery Đam đã được nhiều người gọi bằng nickname ”Cô gái số hưởng”.
Nhưng bên cạnh đó, câu chuyện cũng khiến Mery Đam bị bàn tán rằng ”đào mỏ”, ”được bạn trai cho tiền có gì đâu mà phải khoe” cùng những lời nói khó nghe khác. Có lẽ vì quá bức xúc, mà mới đây, Mery Đam đã đăng đàn trên trang cá nhân dòng tâm sự khá dài.
Tự nhiên được các bạn trẻ chia sẻ, đâu đâu ùa về follow, inbox tớ hỏi han. Tớ cảm ơn nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Tớ không tự PR bản thân. Là báo chí họ quan tâm. Có những trang tự đăng câu chuyện của tớ.
Tớ cũng có lướt các bình luận, thấy cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Tại các bạn chưa thấy thôi. Hồi tớ còn làm việc ở công ty cũ, có người còn tặng cả xe hơi, nhẫn kim cương cho bạn gái.
Chỉ cần một người đàn ông có bản lĩnh, có ý chí, biết kiếm tiền, biết yêu thương, trân quý phụ nữ thì họ sẵn sàng dùng tiền của họ làm ra để khiến cho bạn gái họ hạnh phúc. Đó là tiền mồ hôi, công sức nhưng họ đem tiền mồ hôi đó đến cho người họ yêu thì là tại bởi vì họ yêu thôi.
Nghèo thì cho ít. Giàu thì cho nhiều. Không có tiền thì cho đi bằng tình cảm, bằng sự quan tâm.
Cô cho rằng: Chỉ cần một người đàn ông có bản lĩnh, có ý chí, biết kiếm tiền, biết yêu thương, trân quý phụ nữ thì họ sẵn sàng dùng tiền của họ làm ra để khiến cho bạn gái họ hạnh phúc.
Thật ra, lúc mình chọn người yêu, mình chọn người có bản lĩnh, và tin là người đó sẽ đem lại hạnh phúc. Chỉ vậy thôi. Người đó vì mình mà cố gắng, nửa năm thôi, mọi thứ đã thay đổi. Mình không ngại ở bên khi anh ấy chẳng có gì, thì lúc “có gì”, mình xứng đáng được nhận chứ nhỉ!
Bản lĩnh, sự nỗ lực của người ấy là gấp 10 lần người khác. Vậy nên mình tin là sự thành công của người ấy đến nhanh hơn người bình thường. Mình hạnh phúc khi người ấy có thể chu toàn công việc và lại yêu thương chăm sóc mình.
Bạn bè, người thân thì luôn chúc mừng. Mừng là khi mình có được một người yêu thương xứng đáng. Còn mình cũng gửi lời đến với các bạn có những suy nghĩ tiêu cực, ganh ghét. Vì các bạn như thế nên cuộc sống sẽ dành tặng cho bạn những điều tệ hại. Hãy biết chúc phúc cho người khác, thì tự nhiên phước lành sẽ đến.
Gai xinh duoc ban trai chuyen 25 trieu an sang buc xuc tren FB-Hinh-2
Chân dung Mery Đam bên người yêu. 
Mình thương cảm tất cả phụ nữ trên thế gian, đều muốn họ sống tốt đẹp, luôn cầu mong cuộc sống bình an đến với các chị em phụ nữ. Mình luôn sẵn sàng lắng nghe, tâm sự với bất kỳ ai vấp ngã, đau khổ mà cho họ lời khuyên chân thành nhất. Mình đã chúc phúc cho rất nhiều phụ nữ mình từng gặp qua. Nên cuối cùng thì phước ấy được gửi lại cho mình. Mình khuyên các bạn hãy sống tử tế, chân thành, bớt đố kỵ, thì bản thân mới hoàn thiện hơn. Mà khi bạn hoàn thiện thì sẽ gặp được hoàng tử đấy ạ. Còn cứ sống ác như phù thuỷ thì sẽ gặp quỷ dữ thôi”
Câu chuyện và bài viết mới nhất của Mery Đam vẫn đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Còn bạn, bạn nghĩ sao?
Theo Min An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)