Gái xinh Nghệ An tay không bắt rắn hổ mang

Google News

Nhiều người không tin một cô gái chân yếu tay mềm lại đủ can đảm tay không bắt rắn độc và cho rằng đó chỉ là ảnh ghép.

Gai xinh Nghe An tay khong bat ran ho mang

Gai xinh Nghe An tay khong bat ran ho mang-Hinh-2

Hình ảnh cô gái tay không bắt rắn được các Fanpage đăng tải với nhiều câu chuyện khác nhau

Mạng xã hội ngày 11/11 lan truyền rộng rãi hình ảnh một cô gái trẻ tay không bắt rắn hổ mang cỡ lớn trên đồi. Mỗi Fanpage lại có một câu chuyện khác nhau về những hình ảnh này, có diễn đàn kể rằng, cô nàng bắt rắn để bảo vệ người yêu, có diễn đàn lại chia sẻ, cô gái đang đi đường thì gặp rắn độc nên đã dùng tay không túm gọn… Thế nhưng, gây chú ý nhất vẫn là hình ảnh cô nàng túm chặt đầu rắn, nở nụ cười tươi rói với thành quả của mình.

Loạt ảnh thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng, thậm chí, trên một Fanpage, hình ảnh cô gái tay không bắt rắn nhận được 40.000 lượt thích và gần 5000 lượt bình luận. Nhiều người không tin, một cô gái trẻ như vậy lại đủ can đảm bắt rắn độc và cho rằng đây chỉ là ảnh ghép.

“Ảnh ghép thôi. Mình con trai sức dài vai rộng nhìn thấy rắn hổ mang còn chạy tám hướng nói gì đến con gái”, “Nhìn em ấy nắm đầu con rắn mà nổi da gà. Trên đời này có đứa con gái không sợ rắn thật sao?”… là một số bình luận của dân mạng.

Gai xinh Nghe An tay khong bat ran ho mang-Hinh-3

Gai xinh Nghe An tay khong bat ran ho mang-Hinh-4

Loạt ảnh này được chính Hoàng Phương đăng tải trên Facebook cá nhân

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này. Đó là Hoàng Thị Phương (sinh năm 2000, quê ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An). Cô nàng đăng loạt ảnh bắt rắn trên Facebook cá nhân với dòng chia sẻ hài hước: “Bắt con rắn về cho bố ngâm rượu mà bố bảo: “Lì như mày sau ai dám lấy. Mày lì số 1, rắn đang sống mà dám bắt về”".

Phương cho hay, chuyện cô bắt rắn là hoàn toàn có thật, không phải ảnh ghép. Cô chỉ chia sẻ trên Facebook cho vui chứ không hề nhằm mục đích gây chú ý.

“Hôm đó là trưa thứ 7, mình đang hái cam thì có thằng bé bảo “rắn kìa”. Mình chạy lên thấy con rắn đang chạy, lấy que dí đầu nó lại rồi bắt. Nó là rắn hổ mang, nặng 2kg. Nói thật là mình cũng chỉ bắt cho vui thôi”, Hoàng Phương chia sẻ.

Gai xinh Nghe An tay khong bat ran ho mang-Hinh-5

Ngoại hình xinh xắn của cô gái Nghệ An

Cô gái Nghệ An cho biết thêm, cô chưa từng bị con vật nào tấn công nên “chưa thấy hãi con gì”.

Cách đây 2 năm, Hoàng Phương từng được biết đến khi mở lớp dạy võ miễn phí tại Nghệ An. Hiện tại, đó vẫn là công việc mà Hoàng Phương đang theo đuổi, cô dạy võ karatedo tại chùa Ngưu Tử (huyện Thanh Chương, Nghệ An). Ngoài đời, Hoàng Phương là cô gái có tính cách vui vẻ, hoà đồng, yêu thích các hoạt động từ thiện và chơi thể thao.

Theo Hạ Nhiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)