Gái trẻ không ngờ gặp chuyện đáng sợ khi nhờ anh hàng xóm bê đồ

Google News

Không thể tự bê chiếc đầu máy từ bên ngoài vào nhà nên cô gái đã nhờ chàng trai hàng xóm giúp đỡ, nào ngờ việc đó lại khiến cô gặp một chuyện đáng sợ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại Đài Loan. Một cô gái tên Xiaoyi (tên đã thay đổi) đã vô cùng kinh hoàng khi nhận ra bộ mặt thật của anh chàng hàng xóm bên cạnh nhà mình.
Theo lời kể của cô Xiaoyi, hàng xóm nhà cô có 4 anh em sống cùng bố mẹ. Trong đó, có 3 người anh đã kết hôn, chỉ còn một người em trai út 20 tuổi vẫn chưa lập gia đình và chưa có bạn gái. Cô Xiaoyi không thường xuyên qua lại với nhà hàng xóm nhưng vẫn giữ mối quan hệ xã giao, luôn chào hỏi khi gặp mặt.
Vài ngày trước, cô Xiaoyi đã phải di chuyển một chiếc đầu máy từ bên ngoài vào nhà. Chiếc đầu máy khá to khiến cho việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Sau đó, nó còn bị kẹt ở dưới khiến sức lực của một cô gái như Xiaoyi không thể bê được. Đúng lúc đó, người con trai út ở nhà hàng xóm đã nhìn thấy. Cô Xiaoyi cũng nhân cơ hội này nhờ chàng trai bê giúp mình chiếc đầu máy vào nhà, chàng trai 20 tuổi nhanh chóng nhận lời.
Gai tre khong ngo gap chuyen dang so khi nho anh hang xom be do
 
Sau khi di chuyển được chiếc đầu máy vào nhà, cô Xiaoyi cảm ơn chàng trai, đồng thời cũng nhờ anh kiểm tra hộ xem nó bị hỏng hóc ở đâu. Xong việc, chàng trai đột nhiên quay ra hỏi Xiaoyi một cách ấp úng: "Tôi có thể có một yêu cầu không?". Vì tò mò, cô Xiaoyi đã bảo chàng trai cứ tự nhiên nói ra. Tuy nhiên, những lời sau đó của anh chàng này đã khiến cô sốc nặng.
Chàng thanh niên 20 tuổi ngập ngừng nói: "Tôi chưa bao giờ có bạn gái. Tôi chưa từng chạm tay vào ngực của phụ nữ. Tôi rất tò mò không biết nó như thế nào. Chị có thể cho tôi chạm vào không?".
Sau khi nghe xong, cô Xiaoyi vô cùng sốc. Cô đã sững sờ mất vài giây, thậm chí còn hỏi lại chàng trai xem có phải mình nghe nhầm không. Đương nhiên cuối cùng, cô Xiaoyi lịch sự từ chối và còn khuyên bảo chàng trai về nhận thức tình dục để anh ta không có suy nghĩ và hành động sai trái.
Chia sẻ câu chuyện này lên Facebook, cô Xiaoyi thừa nhận rằng ban đầu khi nghe lời đề nghị của chàng trai, cô cảm thấy khá sợ hãi vì yêu cầu khiếm nhã và nhạy cảm. Tuy nhiên sau đó, cô đã nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn và thấy rằng, chàng trai này chỉ vì tò mò và bồng bột chứ không hề có ý định xấu. Hành động của cô Xiaoyi cũng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.
*) Title do Kiến Thức biên tập
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)