Thanh niên cứng xin pass wifi cô nàng hàng xóm lĩnh ngay kết đắng

Google News

Mới đây, trên một diễn đàn mạng, cô nàng T.P ở Hà Nội đã đăng tải câu chuyện bất ngờ nhận được máy bay giấy xin pass wifi của anh chàng hàng xóm.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng, cô nàng T.P ở Hà Nội đã đăng tải câu chuyện bất ngờ nhận được máy bay giấy xin pass wifi của anh chàng hàng xóm.
Cụ thể, T.P kể rằng: “Thanh niên của năm. Từ nhà bên cạnh ném sang. Mà rõ hai nhà cửa sổ so le nhau tưởng ai chửi chứ. Thật chứ ở nhà trọ này cả 4 tháng rồi mà còn chưa muốn hỏi wifi anh tầng dưới nè. Cái vàng vàng đấy là bánh đó. Dụ trẻ con bằng bánh chứ. Biết đâu bánh có độc hay dính bả. P/s: nếu anh nhà bên có thấy, xin hãy lên tiếng”.
 
Đăng kèm note trên là một mẩu giấy nhỏ được kẹp trong 1 chiếc bánh với nội dung: “Nhà em có mạng wifi không em cho anh xin pass wifi nhà em với. Nhà anh wifi chuột cắn mất roài”.
Sau khi chia sẻ câu chuyện anh hàng xóm xin pass wifi trên đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cho rằng, chàng trai trên xin wifi tử tế và rất đáng yêu.
P.T nói: “Cứ tưởng chào em, cho làm quen, thanh niên cứng”.
Y.N nhận định: “Kì công xin pass gặp đúng cô gái không biết pass. Tội cho thanh niên ấy ghê”.
Nhiều người nhận định, có khi chàng trai đang ăn bánh mà muốn xin pass nên mới kẹp vô cho nặng dễ ném thôi.
T.K cũng giục chủ topic: “Thôi cho người ta pass đi. Khéo lại trai đẹp. Tội cho thanh niên ấy chờ mãi mà không có pass wifi”.
 
Nhiều dân mạng cho rằng, nếu không biết pass wifi thì lại phi cái tờ giấy này xuống cho anh tầng dưới hỏi pass tiếp.
Hầu hết dân mạng cho rằng, cẩn thận với trò xin pass wifi dễ thương này vì có thể dính bả thả thính bất cứ lúc nào.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)